ดีแทคร่วมฉลอง ‘สงกรานต์’ ยกขบวนพาเหรดแคมเปญ พร้อมกิจกรรมเพิ่มความสุขให้ลูกค้า

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า แฮปปี้จากดีแทคได้จัดกิจกรรม 3 รูปแบบ เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ต้อนรับความสุขในวันปีใหม่ไทยกับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน (พรีเพด) อย่างเต็มที่

โดยกิจกรรมแรก แฮปปี้จัดแคมเปญ “เติมเงินได้วันเพิ่ม 2 เท่า” เพื่อให้ลูกค้าที่เติมเงินในระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2550 จากทุกช่องทางเติมเงินของแฮปปี้ ไม่ว่าจะเติมด้วยบัตรเติมเงิน บริการแฮปปี้ออนไลน์ บริการ Express Refill ที่ดีแทคชอป สำนักงานบริการลูกค้า หรือผ่านทางธนาคาร ฯลฯ จะได้รับวันใช้งานเพิ่มเป็นสองเท่า

ขณะเดียวกัน แฮปปี้ออนไลน์ ได้จัด ‘กิจกรรมส่งลูกค้ากลับบ้านช่วงสงกรานต์’ ตั้งแต่วันที่ 11-13 เมษายน 2550 ที่สถานีขนส่งหลักของกรุงเทพฯ ทั้ง 7 แห่ง คือ หมอชิต เอกมัย สายใต้ใหม่ หัวลำโพง ท่ารถตู้รังสิต ท่ารถตู้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ท่ารถตู้แยกบางนา โดยทีมงานแฮปปี้ออนไลน์จะยกขบวนไปให้บริการเติมเงินกับลูกค้าถึงสถานีขนส่ง และมอบสิทธิพิเศษลูกค้าที่เติมเงินกับทีมกิจกรรมในช่วงนี้ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป รับฟรีอีก 20 บาท พร้อมวันใช้งานเพิ่ม 1 วัน

“นอกเหนือจากกิจกรรมทั้ง 2 ส่วนข้างต้น แฮปปี้ออนไลน์ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-16 เมษายน 2550 เพื่อให้ลูกค้าที่เติมเงินจากคนขายแฮปปี้ออนไลน์ทั่วประเทศในช่วงเทศกาลนี้ ในราคา 50 บาท จะได้รับค่าโทร 55 บาท ส่วนผู้ที่เติมเงิน100 บาท ได้รับค่าโทร 110 บาท โดยลูกค้าที่เติมเงินกับทีมกิจกรรม ณ สถานีขนส่งต่างๆ ดังกล่าว ยังสามารถรับค่าโทรในโปรโมชั่นนี้ได้ รวมทั้งได้รับค่าโทรพิเศษ 20 บาทด้วย” นายชัยยศกล่าว

นอกจากนี้ ดีแทคยังได้จัดรายการประกวดภาพถ่าย MMS “ครอบครัวสุขสันต์วันสงกรานต์” ผ่าน MMS Board ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดเดือนเมษายน 2550 โดยให้ลูกค้าทั้งแบบรายเดือน (โพสต์เพด) และแบบเติมเงิน (พรีเพด) ถ่ายภาพความประทับใจในครอบครัว แล้วส่ง MMS มาที่หมายเลข 7274 (ค่าบริการครั้งละ 5 บาท) เพื่อชิงรางวัลทั้งหมด 26 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6 หมื่นบาท

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มบริการเสริม (VAS) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดภาพ MMS ทั้งของตนเองและผู้ร่วมกิจกรรมอื่นๆ ได้ (ค่าบริการครั้งละ 5 บาท) เมื่อกดโหลดภาพ ลูกค้าจะได้รับ Password เพื่อยืนยันการโหลด ขณะเดียวกัน ลูกค้าสามารถโหวตให้คะแนนภาพ MMS ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่
http://mmszone.dtac.co.th/mmsboard

รางวัลประกวดภาพถ่าย MMS “ครอบครัวสุขสันต์วันสงกรานต์” ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 โทรศัพท์มือถือ Motorola รุ่น MOTORIZR Z3 มูลค่า 11,900 บาท พร้อมบัตรห้องพักที่ Let Sea 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 10,399 บาท (รวม VAT, Service charge) จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 จะมีทั้งสิ้น 4 รางวัล รับบัตรห้องพักที่ The Tide Resort บางแสน 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 3,800 บาท (รวม VAT, service charge) และยังมีรางวัลชมเชยเป็นของที่ระลึกจากแฮปปี้และดีแทค มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 20 รางวัล

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษเพียง 1 รางวัลให้กับผู้ส่งภาพ MMS เข้าประกวดมากที่สุด ซึ่งจะได้รับบัตรห้องพักที่ The Evason Hua Hin รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 12,636 บาท (รวม VAT, service charge)

ทั้งนี้ บริษัทจะประมวลผลจากกลุ่มลูกค้าดีแทคที่ร่วมกิจกรรมส่งภาพเข้าร่วมประกวด ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 5 คนแรก นำมาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 จำนวน 4 รางวัล ผู้ที่ได้คะแนนตั้งแต่อันดับที่ 6 ลงมาทั้งหมด จะถูกนำมาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลชมเชยจำนวน 20 รางวัล โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 พฤษภาคม 2550 ตรวจสอบรายชื่อได้ทาง http://VAS.dtac.co.thและบริษัทจะติดต่อกับผู้โชคดีโดยตรงผ่านเลขหมายที่ร่วมรายการ