พี แอนด์ จี เปิดตัว “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น”พร้อมดึง เคน ธีรเดช เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

พี แอนด์ จี ประเทศไทย รุกตลาดแชมพูอีกครั้ง ส่งแชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น (Head & Shoulders Intensive Solutions) เจาะกลุ่มผู้มีปัญหารังแคขั้นรุนแรง ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรม พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “เคน ธีรเดช” กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “Expert’s Choice is now becoming Ken’s Choice” มั่นใจสามารถดึงความสนใจจากผู้บริโภค และกระตุ้นตลาดแชมพูขจัดรังแคให้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน

นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ได้เปิดตัวแชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น (Head & Shoulders Intensive Solutions)’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้พัฒนาขึ้นจากแชมพูขจัดรังแคสูตรเดิม ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของตลาดเมืองไทยที่คิดค้นแชมพูขจัดรังแคสูตรเข้มข้นและมีประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าแชมพูขจัดรังแคสูตรเดิมๆ เนื่องจากเล็งเห็นว่าปัจจุบันมีผู้บริโภคเป็นจำนวนมากที่ประสบปัญหารังแคอย่างหนักถึงขั้นรุนแรง ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ให้เห็นว่าแชมพูขจัดรังแคสามารถเติบโตได้อีกอย่างต่อเนื่อง จึงมีการคิดค้น และวิจัยแชมพูขจัดรังแค ที่สามารถขจัดรังแคขั้นรุนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษสำหรับผู้ที่ประสบกับปัญหารังแคขั้นรุนแรงโดยตรง ทั้งนี้เสมือนเป็นการเปิดศักราชใหม่ของตลาดแชมพูขจัดรังแคที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ประสบกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยผลวิจัยดังกล่าวได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10 คน* แล้วว่าสามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ อินเทนซีฟ โซลูชั่น” ในครั้งแรกได้มีการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณา โดยในภาพยนตร์มีการให้แพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10* แนะนำแชมพูสูตรใหม่ล่าสุดที่สามารถขจัดรังแคสำหรับผู้ที่เป็นรังแคขั้นรุนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นการรุกตลาดเพื่อแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดไปยังผู้บริโภคได้รับรู้ รวมทั้งยังเป็นการบุกเข้าทำตลาดเซ็กเมนท์ใหม่ของแบรนด์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ อีกด้วย เนื่องจาก พี แอนด์ จี ได้เล็งเห็นถึงช่องว่างระหว่างแชมพูยา กับแชมพูขจัดรังแค เนื่องจากปัจจุบันแชมพูยาทั่วไปจะสามารถรักษาอาการของรังแคได้เพียงอย่างเดียวและยังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ ดังนั้น เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ จึงได้คิดค้นแชมพูขจัดรังแคสูตรเข้มข้นพิเศษซึ่งเป็นนวัตกรรมครั้งแรกในเมืองไทย ที่สามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยชุ่มชื่น ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งเหมือนแชมพูยาทั่วไป จึงเชื่อมั่นได้เป็นอย่างยิ่งว่าแชมพูขจัดรังแคสูตรดังกล่าว จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10* แล้วว่าแชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น มีประสิทธิภาพสามารถช่วยขจัดรังแคที่เป็นอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันการกลับมาของรังแคได้หากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ โดย พี แอนด์ จี ได้คาดหวังว่า “เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น” จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับนวัตกรรมใหม่อื่นๆ ดังเช่นที่ผ่านมา

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคในครั้งนี้ จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในด้านการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดรังแคขั้นรุนแรงได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายหลักของ แชมพูขจัดรังแค เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น คือ เพศชายและหญิง อายุระหว่าง 15-40 ปี ที่มีปัญหาเรื่องของรังแคขั้นรุนแรงโดยเฉพาะ

นายเมธี ยังกล่าวว่า ทางด้านงบประมาณทางการตลาดส่วนใหญ่ถูกนำไปใช้ในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ โดยเน้นผ่านทางสื่อโฆษณาทางทีวี กิจกรรมทางการตลาด กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณา ณ จุดขายมากที่สุด นอกจากนี้แล้วเพื่อการสื่อสารไปยังผู้บริโภคอย่างตรงจุด จึงได้เชิญ เคน ธีรเดช นักแสดงหนุ่มยอดนิยมระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งพบว่า คุณเคน มีความประทับใจในผลิตภัณฑ์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ในทุกวันได้อย่างเต็มที่และมั่นใจโดยปราศจากรังแค ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศภายใต้แนวคิด “Expert’s Choice is now becoming Ken’s Choice”

“การที่ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ได้ตัดสินใจเลือก เคน ธีรเดช มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดนั้น เพื่อเป็นการแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแชมพูขจัดรังแค ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่า เคน เป็นผู้ที่ประสบกับปัญหาของรังแคขั้นรุนแรงโดยตรง จึงได้มีการแนะนำให้ เคน ธีรเดช ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ด้วยตนเอง หลังจากนั้นจึงชักชวนให้มาเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศ ในการบอกเล่าไปยังผู้บริโภคได้ทราบ ประกอบกับ เคน มีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ได้ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เคน ยังเป็นนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้อีกด้วย” นายเมธี กล่าว

ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติ จาก คุณอลิสัน เลาว์รีย์ (Ms. Alison Roughley) นักวิจัยและพัฒนาอาวุโส จากศูนย์คิดค้นวิจัยและพัฒนาในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อความงาม ของ พี แอนด์ จี ระดับเอเชียแปซิฟิค ณ ประเทศสิงคโปร์ มาบรรยายเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของเฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น รวมไปถึงส่วนผสมสุดพิเศษ คือ Zinc Pyrithione หรือ ZPT ซึ่งสามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ผลิตมาเพื่อการขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Zinc Pyrithione หรือ ZPT โดยไม่ต้องใช้ยา และด้วยส่วนผสมพิเศษเข้มข้นของ ZPT ถึง 2% ซึ่งมากกว่าแชมพูขจัดรังแคเดิมๆ ถึง 2 เท่า สามารถลดอาการกังวลของผู้ที่เป็นรังแคขั้นรุนแรงให้หมดไป ทั้งนี้ ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ไม่ทำให้ศีรษะแห้งเหมือนแชมพูยาทั่วไป อีกทั้งแชมพูดังกล่าวยังได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง 8 ใน 10* แล้วว่าสามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ แชมพูขจัดรังแคสูตรใหม่ล่าสุด เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อย่างคุ้มค่าก่อนใคร โดยผู้บริโภคสามารถซื้อแชมพู เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ สูตรเข้มข้น ขนาด 220 มิลลิกรัม ได้ในราคา 99 บาท จากราคาเต็ม 119 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2550 วางจำหน่ายแล้ว ณ ซูเปอร์มาเก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ