Special Force ผนึกกำลัง ทรูมูฟ เปิดปฏิบัติการพิเศษ

ทรูมูฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ ด้วยการผนึกกำลังกับ ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ให้บริการ Special Force เกมออนไลน์อันดับ 1 ในประเทศไทย มอบประสบการณ์ความมันส์เต็มพิกัดให้กับแฟน SF เป็นรายแรก ด้วยซิมทรูมูฟแบบเติมเงินเวอร์ชั่นพิเศษ “Special Force Special SIM” ที่ไม่มีจำหน่ายที่ใด แต่ให้เฉพาะผู้ลงทะเบียนรับ “Special Force Special SIM” ฟรี ที่ www.sf.in.thโดยซิมนี้อัดแน่นไปด้วยสุดยอดสิทธิพิเศษมากมาย…สำหรับคอเกม SF เริ่มด้วยไอเทมชุดพิเศษที่จะทำให้มันส์สะใจกับการเลื่อนยศในเกมได้เร็วขึ้นและเปลี่ยนอาวุธได้หลากหลายขึ้น แค่เปิดใช้บริการ และทำการซื้อ DE (หน่วยเงินที่ใช้ในเกม) ผ่าน *999 จำนวนเท่าใดก็ได้ในครั้งแรก ลูกค้าจะได้รับ Special Force Item ชุดพิเศษดังกล่าว มูลค่า 6,100 DE ฟรี นอกจากนี้ยังได้รับความพิเศษเพื่อเพิ่มระดับความมันส์ไม่สิ้นสุดอีกมากมายตั้งแต่

? ฟรี SF item ไปเล่นมันส์กันทุกเดือน รวมมูลค่าสูงสุด 3,600 DE
? ฟรี โบนัส 500 DE ทุกครั้งที่ซื้อ DE 90 บาท ผ่าน *999
? ฟรี โบนัสค่าโทร 5% ทุกครั้งที่เติมเงินทรูมูฟ
? ฟรี ดาวน์โหลด SF wallpaper หรือ screen saver เท่ๆ ไว้บนมือถือ

ทั้งนี้ นอกจากการเติมเงินของ SF SIM ผ่านบริการ *999 บนมือถือทรูมูฟแล้ว SF ยังเปิดให้บริการเติมเงินเล่นเกมด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ บัตร D Card บัตรเครดิต และ SMS อีกด้วย

มันส์สุดยอดแบบนี้ ไม่มีขาย รีบขอรับ Special Force Special SIM ฟรี! ได้ที่ www.sf.in.thตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2550 (จำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sf.in.thหรือโทรศัพท์ 0-2686-2222