แอนนา ซุยเปิดตัวน้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่ “ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์”

คำบรรยายภาพ: “ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์” น้ำหอมกลิ่นใหม่จากแอนนา ซุย ที่จะยกกลิ่นไอความหอมแบบปารีเซียน รวมถึงความสดใส น่ารักในแบบฉบับของดอลลี่ เกิร์ลมาให้สาวไทยได้สัมผัสกัน

แอนนา ซุย เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ “ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์” ลิมิเต็ด เอดิชั่น ให้สาวไทยได้สัมผัสกลิ่นอายของนครปารีส ที่เต็มไปด้วยความรัก ความเก๋ไก๋และเย้ายวนใจ ณ ฮอล ออฟ เฟรม ชั้น เอ็ม สยาม พารากอน

หลังจากที่สาวน้อยดอลลี่ เกิร์ลได้สร้างประสบการณ์อันสนุกสนานให้กับแฟนๆของเธอ ผ่านคอลเล็คชั่น ดอลลี่ เกิร์ล อู ลา เลิฟ (Ooh La Love) หรือเป็นการพักผ่อนอันแสนสบายๆในวันหยุดน่าร้อนกับ ดอลลี่ เกิร์ล ออน เดอะ บีช (On The Beach)และในครั้งนี้ เธอกำลังแพ็คกระเป๋าและมุ่งหน้าตรงไปยังนครปารีส เมืองแห่งสีสัน แฟชั่น แฝงไปด้วยความโรแมนติกอันน่าหลงใหล ได้หลอมรวมความสุขอันเปี่ยมล้นจนเกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด “ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์” ที่ได้ยกความหอมสไตล์ปารีเซียน อันเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นของผลไม้นานาชนิดๆ เปรียบเสมือนจูบแรกอันแสนหวาน ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้นานาพันธุ์ บรรจงใส่ในแพ็กเกจอันสุดแสนโรแมนติกเย้ายวนใจ แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋น่ารัก เข้ากับลุคใหม่ของดอลลี่ เกิร์ล พร้อมแบ่งปันให้เพื่อนสาวได้ใช้แล้ว และเพื่อเป็นการต้อนรับความรักครั้งใหม่พร้อมไปกับการผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยจินตนาการของเธอ ภายในงานเปิดตัว จึงได้เนรมิตบรรยากาศของปารีส และความหอมอันเย้ายวนของดอลลี่ เกิร์ลบองชู ลามูร์ มาไว้ในงาน ให้ผู้คลั่งไคล้แอนนา ซุย ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

คุณแอนนา ซุย ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ต่างๆของแอนนา ซุย กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้าง ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์ ในครั้งนี้ว่า “ดิฉันคิดว่าความโรแมนติกคือมนต์ที่ลอยอยู่ทั่วไปในอากาศ ไม่ว่าคุณจะไปที่แห่งใดคุณจะต้องคิดถึงปารีสเป็นเห่งแรก เพราะปารีสคือเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และนั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมเราจึงส่งสาวน้อยดอลลี่ เกิร์ลของเราเข้าไปสู่การผจญภัยครั้งนี้ และเราก็คิดว่าเธอพร้อมแล้วที่จะเปิดใจให้กับความรัก โดยลุคใหม่ของเธอ เราได้นำดอกทานตะวันและรูปดาวประดับอยู่บนผมบ๊อบ สีแดงระเรื่อที่อยู่บนพวงแก้มน้อยๆของเธอ ซึ่งข้างหนึ่งเป็นรูปหัวใจเล็กๆ และดวงตาที่กลมโตกว่าที่เคย ทำให้สาวน้อยของเราดูโรแมนติกอย่างไม่ต้องสงสัย”

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจแฟนๆดอลลี่ เกิร์ลผู้รักการตกแต่ง แอนนา ซุยยังได้จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์กับการประกวดแต่งตัวตุ๊กตาดอลลี่ เกิร์ลในหัวข้อ “ปารีสเมืองในฝัน” เพื่อชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ปารีส ฟรี 2 ที่นั่ง ให้ได้ไปสัมผัสกลิ่นไอนครปารีสอย่างใกล้ชิด เพียงซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอม ดอลลี่ เกิร์ล บองชู ลามูร์ ครบ 5,000 บาท พร้อมรับใบสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่เคาน์เตอร์แอนนา ซุย ทุกสาขา โดยกิจกรรมฯนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

เกี่ยวกับแอนนา ซุย
ผลิตภัณฑ์ของแอนนา ซุยคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของแฟชั่น ร็อค แอนด์ โรล โลกมายา และศิลปะ ลูกค้าของแอนนา ซุยเป็นผู้มีชื่อเสียงมากหน้าหลายตา อาทิ บริทนีย์ สเปียร์ แฌร์ คริสติน่า ริชชี่ คอร์ทนี่ย์ เลิฟ ดรู แบรี่มอร์ อีฟ เคลลี่ ออสบอร์น ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ มาดอนน่า แพททริเซีย อาร์เคทท์ เชอริล โคร์ว โซเฟีย คอปโปล่า สตีวี่ นิคส์ วาเนสซ่า คาร์ลตัน และคีธ ริชาร์ด ในวันนี้ โลกของแอนนา ซุยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เรื่องเสื้อผ้า และเครื่องประดับ แต่ยังรวมไปถึงน้ำหอม เครื่องสำอางประทินผิว และเมคอัพด้วย แอนนา ซุยเผยความงามแห่งอิสตรีทั่วโลก ผ่านความอ่อนโยนแฝงความขี้เล่นอย่างสาวหวาน ผสานความแกร่งด้วยกลิ่นอายร็อค น้ำหอมแอนนา ซุย มีให้เลือกถึง 6 ความต่าง ด้วย แอนนา ซุย – แอนนา ซุย กูตูร์ – ซุย ดรีมส์ – ซุย เลิฟ – ดอลลี่ เกิร์ล และ ซีเครท วิช พร้อมเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครบครัน