ฟอร์ติไคล์แอนท์ ซอร์ฟแวร์ จากฟอร์ติเน็ตรับรางวัลเป็นครั้งที่ 6 จาก Virus Bulletin 100%

ฟอร์ติไคล์แอนท์ ซอร์ฟแวร์รักษาความปลอดภัยแบบเอ็นพอยท์ ซีเคียวริตี้ (Endpoint Security) ได้ รับคะแนน 100%เต็มจากการทดสอบจากทุกหมวดหมู่การทำงานของ Microsoft Windows XP

Fortinet – ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security (UTM) ชั้นนำ – ออกแถลงการณ์ความสำเร็จอีกครั้งจาก ฟอร์ติไคล์แอนท์ ซอร์ฟแวร์ (FortiClient) ที่ได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกันจากสถาบันVirus Bulletin 100% ด้วยความสามารถและเชี่ยวชาญด้านการป้องกันไวรัส จากการทดสอบผลิตภัณท์ต่อต้านไวรัสที่ทำงานได้ดีกับ Microsoft Windows XP

FortiClient ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งเดียวจากผลิตภัณท์ทั้งสิ้น 36 รายที่อยู่ในระดับสูงสุดที่ได้รับผลการทดสอบถึง 100% ด้วยความแม่นยำในการตรวจจับไวรัสในทุกๆกรณีจากการทดสอบ เป็นที่ทราบกันดีในวงการว่ารางวัล Virus Bulletin (VB) 100% นี้ต้องผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญอิสระและต้องพิสูจน์ได้ว่ามีความแม่นยำในการตววจจับไวรัสถึง 100% จากไวรัสที่มีกำลังระบาดและเป็นไวรัสที่มีอยู่จริงๆในขณะนั้น

จากรายงานของ Virus Bulletin ประจำเดือนมิถุนายน ชี้ให้เห็นว่าฟอร์ติเน็ตได้รับการยกระดับให้ขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของผลิตภัณท์ประเภทเดียวกันโดยไม่มีความผิดพลาดใดๆจากการทดสอบของสถาบันและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการปกป้องด้วยดัวยระดับคะแนนที่ดีเยี่ยม

ผู้เชี่ยวชาญจาก Virus Bulletin ได้ทำการทดสอบ FortiClient version 3.0.412 พร้อมๆกับผลิตภัณท์ปกป้องไวรัสอื่นๆอีก 35 ราย และผลจากการทดสอบเป็นไปในทางบวกไม่มีข้อผิดพลาดจากการตรวจจับทำให้ FortiClient ได้รับคะแนนสูงสุดจากการป้องกันไวรัส ผู้ผู้เชี่ยวชาญจาก Virus Bulletin ให้การรับรองอีกว่าซอร์ฟแวร์ตัวนี้มีความยืดหยุ่น ง่ายสำหรับการใช้และมีประสิทธิภาพสูง

“Microsoft Windows XP นับว่าเป็นมาตราฐานของระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจจำนวนมากและการทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่า FortiClient เป็นหนึ่งผลิตภัณท์เพียงไม่กี่รายในตลาดที่ได้รับรางวัลสูงสุดในการให้การปกป้องสำหรับผู้ใช้ XP กับภัยทางอินเตอร์เน็ต” Michael Xie ผู้ก่อตั้งและรองประธานฝ่ายวิศวกรรมของฟอร์ติเน็ตกล่าว “ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณท์กับการทดสอบและรางวัล VB 100% ที่ผ่านมาจนถึงครั้งที่ 6 นี้เป็นเครื่องยืนยันว่าฟอร์ติเน็ตมีความกล้าแข็งมากในตลาดปกป้องไวรัสและการทำงานที่ยอดเยี่ยมจากสถาปัตยกรรมของเราบวกกับทีมวิจัยไวรัสทั่วโลกของฟอร์ติเน็ต”

รางวัล VB 100%ล่าสุดที่ได้ในครั้งนี้รวมกับประกาศนียบัตรและรางวัลด้านเทคโนโลยีที่ผ่านมาก่อให้เกิดเกียรติประวัติที่น่าประทับใจกับฟอร์ติเน็ต – 6 รางวัลจาก VB 100%, ประกาศนียบัตร NSS สำหรับ UTM,และ 8ประกาศนียบัตร ICSA (firewall, anti-virus, IPSec, SSL, Network IPS, client anti-virus detection, cleaning และ anti-spyware)

FortiClient จากฟอร์ติเน็ตเป็นซอร์ฟแวร์รักษาความปลอดภัยที่สามารถแก้ปัญหาความต้องการสำหรับป้องกันการเข้าถึงและการป้องกันที่จุดสิ้นสุดสำหรับการติดต่อสื่อสาร , โทรศัพท์เคลื่อนที่ ,สำนักงานสาขาและผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ การรักษาความปลอดภัยที่เป็นแบบเดียวกันสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์มือถือ FortiClient ได้รวบรวมการป้องกันไวรัสที่ลูกข่าย การป้องกันสปายแวร์ที่ลูกข่าย ไฟล์วอลส่วนบุคคล การป้องกันสแปม IPSec VPN การกรองเว็บไซด์และการเฝ้าตรวจจับ FortiClient ได้จัดเตรียมการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows ไว้ทั้ง 32 บิตและ 64 บิตสำหรับ Microsoft Vista และรวมถึง network address translation (NAT) ,การรวมศูนย์กลางนโยบายการจัดการ,นโยบายการสนับสนุนสำหรับการเข้าถึงแบบหลายอุปกรณ์ ความเข้มแข็งในการเข้ารหัสข้อมูล และการรวมชุดสำหรับเครื่องมือในการแก้ปัญหา เวอร์ชั่นล่าสุดของ FortiClient สามารถรองรับได้ถึง 64 บิต สำหรับ Microsoft Windows XP และ Windows 2003 Server

สามารถทดสอบการทำงานของ FortiClient end point security software ได้ถึง 90 วันhttp://www.download.com/FortiClient/3000-2653_4-10519418.htmlหรือ

http://www.fortinet.com/products/forticlient.html for more information

ข้อมูลของ Fortinet www.fortinet.com

Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา