ไซแมนเทค เร่งเสริมแกร่งแบรนด์ ประกาศแต่งตั้ง ฟิลิป เยป เป็นรองประธานฝ่ายการตลาดส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

พิลิป เยป ได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาด ดูแลภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยมีหน้าที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ไซแมนเทคภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลก

ฟิลิป จะนำเอาประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่สั่งสมมาเป็นเวลายาวนานกว่า 14 ปี มาช่วยในการนำทีมงานฝ่ายการตลาดในภูมิภาค สร้างการริเริ่มด้านการตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ของไซแมนเทคในตลาดและตอกย้ำสถานะผู้นำของไซแมนเทค ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์ระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจและผู้บริโภคมีความมั่นใจในการทำงานบนโลกที่เชื่อมโยงกันด้วยอินเตอร์เน็ต

โดยก่อนหน้านี้ ฟิลิปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด และมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานส่วนการทำตลาดผลิตภัณฑ์ของไซแมนเทค รวมถึงการวางแผนและบริหารกลยุทธ์การบุกตลาดครอบคลุมตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 แห่งด้วยกัน อีกทั้งยังครอบคลุมถึงความรับผิดชอบงานในส่วนอื่น เช่น การสร้างแบรนด์ การสร้างสัมพันธภาพกับนักวิเคราะห์ และการตลาดอิเล็คทรอนิกส์ โดยบทบาทใหม่ที่ได้รับครั้งนี้ ฟิลิปจะดูแลครอบคลุมทั่วภูมิภาคซึ่งรวมประเทศญี่ปุ่นด้วย

ทั้งนี้ นายเบอร์นาร์ด กว็อก รองประธานอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดี อีกทั้งต้องขอแสดงความยินดีกับฟิลิปที่ได้รับบทบาทใหม่ในครั้งนี้ ที่ผ่านมาฟิลิปเป็นผู้ที่ผลักดันนวัตกรรมด้านระบบงานและโปรแกรมการตลาดใหม่ๆ ที่สร้างความสำเร็จในเรื่องการเปิดโอกาสทางการขายใหม่ๆ ให้กับไซแมนเทค ซึ่งผมมีความมั่นใจว่าฟิลิปในบทบาทใหม่จะเพิ่มศักยภาพในการนำทีมการตลาดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และช่วยทำให้แบรนด์ไซแมนเทคเติบโตและเป็นที่จดจำอย่างรวดเร็วตลอดทั่วทั้งภูมิภาค”

สำหรับตำแหน่งใหม่ที่ได้รับในครั้งนี้ ฟิลิป เยป จะขึ้นตรงกับ เอนริเก้ ซาเล็ม ประธานกลุ่ม ที่ดูแลด้านการขายและการตลาดทั่วโลก