เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ลุยสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ตามติดเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้บริหารธุรกิจอาหารบริการด่วนของประเทศไทย แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท และไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ร่วมมือกันใช้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งสำหรับขยายกลุ่มเป้าหมายอีกครั้ง ส่งโดนัท และไอศกรีมพรีเมี่ยมเข้าร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยการเพิ่มช่องทางการขายถึงที่นั่งติดขอบสนามทำให้คุณไม่พลาดทุกช็อตการแข่งขัน และออกบูธแสดงสินค้าเกาะติดขอบสนาม พร้อมเมนูไอศกรีม “แกรนด์ สแลม (Grand Slam)” พิเศษเฉพาะในงานนี้

คุณสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์โดนัทแสนอร่อย ภายใต้สโลแกน “หลากหลายไอเดียอร่อย” เปิดเผยถึงการเข้าร่วมเป็นพันธมิตร ในการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2007 ที่สนามอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในครั้งนี้ว่า “มิสเตอร์ โดนัท ได้เน้นการเปิดประสบการณ์กับกลุ่มเป้าหมายด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมกีฬาระดับโลกที่เข้ามาแข่งในประเทศไทย เพื่อสร้างสีสันความอร่อยที่หลากหลาย ในการชมการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น ซึ่งนับเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายของมิสเตอร์ โดนัท ไปยังคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย สนุกสนาน และที่สำคัญเป็นคนรักกีฬา และใส่ใจสุขภาพ ซึ่ง”มิสเตอร์ โดนัท” ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนโดนัท และมีการออกบูธโดนัทในการแข่งขันเทนนิสในการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพื่อสื่อสารและสร้างประสบการณ์ความประทับใจกับผลิตภัณฑ์ถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง

ด้านคุณวิชัย เจริญธรรมานนท์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม (Flavor Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ทุกวัน 31 วัน 31 รสชาติ กล่าวเพิ่มเติมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “การที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ใช้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งอีกครั้งในการขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายครั้งนี้ กลุ่มลูกค้าที่สนใจกีฬาเทนนิส เป็นอีกกลุ่มเป้าหมายหนึ่งที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา คือ กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน นอกจากนี้บาสกิ้น – ร้อบบิ้นส์ ได้จัดเตรียมเมนูไอศกรีมใหม่ล่าสุด ให้ได้ลิ้มรสความความอร่อยกับ เมนูไอศกรีม “แกรนด์ แสลม (Grand Slam)” และช่องทางการขายแบบ Sales Walker พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมให้กับคอเทนนิสกันถึงในขอบสนาม เฉพาะการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น ที่ทำให้คุณไม่พลาดทุกช็อตการแข่งขัน

พบกับบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ได้ที่บูธ A14 และมิสเตอร์ โดนัท ที่บูธ A7 ในงานเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่นชั้น 1 อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 30 กันยายน พ.ศ. 2550