เทสโก้ โลตัส จัดโปรโมชั่นพิเศษอุปกรณ์เพื่อการเดินทางและแคมป์ปิ้ง

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักกิจกรรมแคมป์ปิ้งเพื่อให้ได้เตรียมพร้อมสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวสุดโปรด นำอุปกรณ์เพื่อการเดินทางและแคมป์ปิ้งมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2550 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา

พบกับอุปกรณ์เดินทางและแคมป์ปิ้งระดับมาตรฐาน พร้อมสินค้าใหม่ล่าสุดเพิ่มอีกกว่า 30 รายการ ที่เทสโก้ โลตัสนำมาให้เลือกสรร ในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 30% อาทิ เต้นท์โดมสำหรับ 2 คน ลดเหลือเพียง 299 บาท เต้นท์เคาท์ ราคาเพียง 2,190 บาท ถุงนอนเพียง 199 บาท เก้าอี้แคมป์ปิ้ง 199 บาท กระเป๋าเป้เดินทางจุได้ถึง 30 ลิตร เพียง 339 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัสยังได้นำจักรยานหลากหลายรุ่นสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษถึง 15% และเพื่อให้ทริปท่องเที่ยวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เทสโก้ โลตัสได้นำอุปกรณ์รถยนต์ อุปกรณ์ปิคนิค พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำสวนที่พาเหรดมาให้ได้เลือกช้อปอย่างครบครัน ในราคาสุดประหยัด

และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 200 บาท ร่วมบริจาคเงินทันที 2 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “9 ล้านกล้า 80 พรรษามหามงคล” กับการปลูกป่า 9 ล้านต้นในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และผืนป่าอนุรักษ์ทั่วประเทศ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ช้อปคุ้มค่าอย่างจุใจ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างประทับใจ ที่เทสโก้ โลตัส ใกล้บ้านตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ตุลาคมศกนี้ เท่านั้น