Agoda สร้างสายสัมพันธ์กับ 800 โรงแรมในจีนผ่าน DerbySoft

Agoda Company เป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวระบบออนไลน์ซึ่งชำนาญเป็นพิเศษในการจัดหาห้องพักโรงแรมแบบมีส่วนลดในเอเชียประกาศจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ DerbySoft บริษัทจัดหาเครือข่ายการบริการให้กับโรงแรมและบริษัทด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก เทคโนโลยีของ DerbySoft จะช่วยให้โรงแรมสามารถขายห้องว่างนาทีสุดท้ายได้และให้ราคาที่อัพเดตตามเวลาจริงสำหรับซัพพลายเออร์อย่าง Agoda สำหรับลูกค้าของ Agoda นี่เป็นวิธีการที่จะได้ห้องพักในช่วงเวลาที่ไม่มีห้องว่างเหลืออยู่ และมีโอกาสได้รับส่วนลดมากมายจากการเดินทางระยะกระชั้นชิด

บริษัท DerbySoft ก่อตั้งขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในปี 2545 ระบบ DSwitch ของบริษัทฯ มีการใช้งานอยู่ในโรงแรมระดับชั้นนำทั่วประเทศจีน ซึ่งได้แก่โรงแรมอิสระอย่าง Jianguo Hotel ในปักกิ่ง Hong Qiao State Guest Hotel ในเซี่ยงไฮ้ Tianlun International Hotel ในกว่างโจว Grand View Hotel ในเซินเจิ้น รวมไปถึงเครือโรงแรมต่างๆ อาทิ IHG, Hilton, Jinling Hotel Group เครือโรงแรม BTG-NIKKO ซึ่งดูแลกิจการโรงแรม เช่น Jinlun Hotel ในปักกิ่ง ต่างก็ใช้ระบบ DSwtich เพื่อจำหน่ายห้องพักของตน

โรงแรมต่างๆ นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้กระบวนการจำหน่ายเป็นระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ Sun Xiuhua ผู้จัดการทั่วไปของ Skyfortune Boutique Hotel ในเซี่ยงไฮ้กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกับ Agoda Company ผ่านการใช้ DerbySoft เพราะการจองห้องพัก ราคาและการจัดหาห้องที่สามารถจัดการได้โดยไม่เกิดปัญหาและเป็นไปตามเวลาจริง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเรา”

สำหรับ Agoda Company ความต้องการห้องพักจะเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญ “การพัฒนาของจีนในฐานะจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งสำหรับการท่องเที่ยวและการดำเนินธุรกิจในเอเชียยิ่งฉายแสงเด่นชัดในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปักกิ่ง” Wilfred Fan ประธานหน่วยพัฒนาธุรกิจของ Agoda กล่าว “การนำโซลูชันดังกล่าวมาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจทำให้เราได้รับห้องพักในสถานที่ยอดนิยมของจีนในช่วงเวลาที่มีความต้องการมากที่สุด”

ลูกค้าของ Agoda เดินทางมาเยือนเอเชียจากทั่วทุกมุมโลก นอกเหนือจาก Agoda.com แล้ว บริษัทยังนำเสนอเว็บไซต์ของ Agoda ในอีก 10 ภาษา (ครึ่งหนึ่งเป็นภาษาเอเชีย) Ted Zhang ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ DerbySoft กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเรากับ Agoda จะทำให้มีการขยายขอบเขตการใช้งานของลูกค้านอกประเทศจีน ที่ช่วยยกระดับมูลค่าของบริการโรงแรมที่พักของเรา”

ถึงแม้ว่าตลาดการโรงแรมในเมืองจีนจะเป็นลักษณะการชำระเงินที่ไม่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ การดำเนินกระบวนการผ่านกระดาษเอกสาร การจองตามการคำขอที่ใช้เวลาในการยืนยันสองถึงสามวัน และการเช็คอินโดยไม่มีการวางแผน แต่ Agoda และ DerbySoft ต่างก็เห็นว่าการนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในโรงแรมจะเป็นการเบิกทางที่ดีสู่ระบบออนไลน์ในอนาคต Wilfred Fan กล่าวว่า “ลูกค้าควรเป็นผู้ที่ได้รับประโยชน์สูงสุด”