อีเบย์ร่วมงานอี-คอมเมิร์ซ แฟร์ เปิดประตูนักขายไทยสู่ตลาดโลก

อีเบย์ ตลาดซื้อขายออนไลน์ชั้นนำของโลก ประกาศร่วมงาน อี-คอมเมิร์ซ แฟร์ ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคมนี้ โดยบริเวณบูธจะมีผู้เชี่ยวชาญจากอีเบย์คอยให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้บริการชาวไทย เกี่ยวกับเทคนิคการขายสินค้าและทำธุรกรรมออนไลน์เพื่อเพิ่มรายได้ผ่านอีเบย์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีชุมชนผู้ใช้บริการสูงถึง 240 ล้านคนทั่วโลก

นอกจากนี้ อีเบย์ยังมีกำหนดจัดงานสัมมนา เพื่ออบรมเกี่ยวกับเทคนิคการขายในระดับนานาชาติฟรีโดยไม่ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยสัมมนาดังกล่าวจะจัดวันละ 4 รอบทุกวัน

และพลาดไม่ได้กับการเป็นเจ้าของสมุดโน้ตอีเบย์รุ่นพิเศษ และรับเครคิตเพย์พาล สำหรับประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบธุรกิจในประเทศไทยที่สมัครเป็นสมาชิกอีเบย์ และเริ่มขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ระดับนานาชาติใดๆ ของอีเบย์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ศกนี้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่อีเบย์ได้ที่บูธอีเบย์ (บูธหมายเลข A18 – A19) ระหว่างเวลา 09.00 – 18.00 น.ทุกวัน

เกี่ยวกับอีเบย์
อีเบย์ อิงค์ ก่อตั้งเมื่อพ.ศ. 2538 โดยเชื่อมต่อผู้คนหลายร้อยล้านคนทั่วโลกทุกวัน เพื่อสร้างพลังในการค้นหาโอกาสและสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน อีเบย์สร้างอินเตอร์เน็ตแพลทฟอร์มสำหรับการทำธุรกรรม การชำระเงิน และการสื่อสารระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้ง อีเบย์ได้ขยายธุรกิจและรวมแบรนด์สำคัญของโลกไว้ ได้แก่ อีเบย์ เพย์พาล สไคป์ ช็อปปิ้งดอทคอม และอื่นๆ อีเบย์ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซาน โฮเซ่ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา