สปายไวน์คูลเลอร์ต้อนรับลมหนาว เปิดตัว INSPY Wine Place ครั้งแรกแห่งวงการไวน์

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่) ผุดแนวคิดใหม่แห่งวงการไวน์ โดยในวันนี้ได้เปิดตัว “INSPY Wine Place” ครั้งแรกของอุตสาหกรรมไวน์ที่สปายได้เตรียมสถานที่เพื่อนักดื่มไวน์ได้ดื่มด่ำจิบไวน์ในบรรยากาศที่แตกต่าง สะดวกสบายและเป็นตัวของคุณเองภายใต้สโลแกน “Goods After Noon – สิ่งดีๆจะมารวมอยู่หลังเที่ยง” โดยงานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2551 ณ ร้าน Café De’ Nimman สาขา 2 ถนนนิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่

ภายในงานเปิดตัว INSPY Wine Place สปาย ไวน์คูลเลอร์ ได้รับเกียรติจากคุณแพรว – ชลิดา มหาสวัสดิ์ ผู้ชนะเลิศการประกวดจากกิจกรรม INSPY U Fashion Contest ซึ่งจะมาแสดงผลงานการออกแบบเสื้อผ้าที่ได้รับรางวัลที่หนึ่งภายใต้แนวคิด ค๊อกเทลปาร์ตี้ และไฮไล้ท์สำหรับสื่อมวลชนคือให้สื่อทุกท่านได้พบกับน้องยุ้ย – วราพร รัตนมหาศาลชัย สปายเกิร์ล 2007

INSPY Wine Place จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2551 รวมห้าสัปดาห์ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีไฮไล้ท์ของงานแตกต่างกันออกไป ดังต่อไปนี้

1. สัปดาห์ที่หนึ่ง – INSPY U Fashion Week
เน้นการแสดงผลงานจากดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่จากจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แนวคิด “แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่”

2. สัปดาห์ที่สอง – ทัศนศิลป์
การสังเกตผ่านการรับรู้ นำมาสู่ศิลปะทางภาพลักษณ์ ซึ่งยังคงอยู่ภายใต้แนวคิด “แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่” เน้นผลงานด้านภาพวาด ภาพระบายสี ฯลฯ

3. สัปดาห์ที่สาม – ดนตรี
เนื่องจากสัปดาห์นี้อยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทาง INSPY Wine Place จึงจะเน้นแรงบันดาลใจที่ได้มาจากดนตรี

4. สัปดาห์ที่สี่ – รูปภาพ
INSPY Wine Place ได้รับเกียรติจากช่างถ่ายภาพแนว LOMO ผู้มีชื่อเสียงมาแสดงแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพ โดยไฮไล้ท์จะอยู่ที่การแสดงผลงานภาพถ่ายหรือ Hall of Fame

5. สัปดาห์ที่ห้า – Objects Design
สัปดาห์นี้จะเน้นการตกแต่ง ออกแบบสิ่งของเครื่องใช้ให้มีความสวยงามน่าใช้ ซึ่งผู้ออกแบบสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2550 พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ สปายแอมบาสเดอร์ จะมาแสดงความสามารถทางด้านทัศนศิลป์ให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับในเชียงใหม่ของพลอย ทางสปายได้จัดเตรียมของขวัญน่ารักๆที่มีจำนวนจำกัด เพื่อให้พลอยได้มอบให้ลูกค้าที่มาจิบไวน์ที่ร้าน ซึ่งจะต้องแสดงผลงานทางด้านทัศนศิลป์ที่โดนใจพลอย โดยวิธีตัดสินจากพลอยก็คือภาพที่วาดจะต้องออกมาจากแรงบันดาจใจที่คล้ายคลึงกับพลอย

“ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่สปายริเริ่มในการจัด INSPY Wine Place สถานที่สำหรับคนรักปาร์ตี้ ชอบลองสิ่งแปลกใหม่ รักการดื่มไวน์ คุณวณีพร ศิลปะวิทยาทร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าว

“เหตุผลที่สปายเลือกเชียงใหม่เป็นที่แรกของการเปิดตัว INSPY Wine Place เพราะเรามองว่าคนเชียงใหม่เริ่มตระหนักถึงคุณประโยชน์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมหลักมาจากองุ่น ผนวกกับอากาศและบรรยากาศที่เชียงใหม่ที่มีอากาศเย็นร่มรื่น เหมาะสมมากที่จะจัด Wine Place ขึ้น” คุณวณีพร กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ สปายได้จัดไนท์ ปาร์ตี้ โดยการแสดงสดจากวงดนตรีชื่อดังในเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 29 และวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2550 เพื่อเค้าน์ดาวน์นับถอยหลังถึงปีใหม่ร่วมกัน