สตาร์บัคส์ เชิญชวนลูกค้าชิมกาแฟเปรู ชงสด ขนาด 8 ออนซ์ฟรี !!!

ในวันศุกร์ที่ 14 และวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 ระหว่างเวลา 11.00 -13.00 น. ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ เชิญชวนลูกค้าชาวไทยร่วมเฉลิมฉลองสัมพันธภาพ ที่ยั่งยืนกับชาวไร่กาแฟ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวเกี่ยวกับกาแฟที่สตาร์บัคส์ลุ่มหลง กับกิจกรรม “Good Coffee Day” พร้อมร่วมชิมกาแฟดำคุณภาพเยี่ยมจากแถบลาตินอเมริกา “กาแฟเปรู” ชงสด ขนาด 8 ออนซ์ฟรี ซึ่งเป็นกาแฟที่ผ่านการรับรองว่าเป็นกาแฟที่เพาะปลูกอย่างอนุรักษ์ธรรมชาติ (Conservation Coffee?)

สำหรับกาแฟเปรู เป็นกาแฟจากแถบลาตินอเมริกา ผ่านการคั่วให้เข้มขึ้นเพื่อทำให้กาแฟ มีความสมดุลและน้ำหนักปานกลางรสชาตินุ่มนวลกลมกล่อมและสมดุล มีชีวิตชีวาพร้อมกลิ่นหอมหวานของรสชาติถั่วที่นุ่มละมุนขณะดื่ม นอกจากนี้กาแฟเปรูยังเป็นผลผลิตที่มาจากการร่วมมือกันระหว่างสตาร์บัคส์กับConservation International (CI) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร ที่ดูแลเรื่องงสิ่งแวดล้อมและความแตกต่างทางชีวภาพ โดยสตาร์บัคส์ได้ร่วมมือกับ CI เป็นครั้งแรกในปี 2541 ในการเสนอให้มีการเพาะปลูกกาแฟโดยอนุรักษ์ธรรมชาติและสนับสนุนให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไร่กาแฟดีขึ้น ซึ่งโปรแกรม Conservation Coffee? นี้ ทาง CI จะช่วยชาวไร่กาแฟในการสอนเทคนิคเกี่ยวกับการเพาะปลูกและผลิตกาแฟคุณภาพเยี่ยม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “Good Coffee Day” ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขา
ใกล้คุณ หรือที่สตาร์บัคส์ คอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02 271 2455

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อีกระดับ ที่สร้างความพิเศษในแต่ละวัน ให้กับผู้คน และสังคม พร้อมมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งตรงกับปรัชญาของสตาร์บัคส์ “one cup at a time” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์นี้ได้ โดยคลิกไปที่
www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 113 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

สตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th