“โค้ก…เปิดฝา เติมฝัน มูลค่า 10 ล้านบาท” ประเดิมมอบฝันที่เป็นจริงแล้วแก่ 40 ผู้โชคดี

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศผลการจับรางวัลผู้โชคดีจากโปรโมชั่นสุดพิเศษรับฤดูร้อน “โค้ก…เปิดฝา เติมฝัน” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิพลิกฝันให้เป็นจริง เพียงส่งฝาโค้กและเครื่องดื่มในเครือเข้าร่วมการจับรางวัล มูลค่าฝันละ 100,000 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 10 ล้านบาท หมดเขต 20 มิถุนายน 2551 โดยส่งทีมโค้กพลิกฝันแจกจริงแล้วให้แก่ 40 ผู้โชคดี ซึ่งส่วนหนึ่งของผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 1-4 ได้แก่ ด.ช. มณเฑียร สะเทียนรัมย์ คุณวิฑูรย์ ขันติไพศาลสกุล คุณเสาวนีย์ เกษมฤทธิ์ และด.ญ.วนิดา มาไพบูลย์ ซึ่งมีฝันที่แตกต่างกัน แต่ทุกฝันได้กลับกลายเป็นจริงด้วยการมอบโชคจากโค้ก

ด.ช. มณเฑียร สะเทียนรัมย์ ผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 ของโปรโมชั่น ‘โค้ก…เปิดฝา เติมฝัน พลิก 100 ฝันให้เป็นจริง’ ได้เล่าถึงความฝันของตนเองว่า “ผมฝันอยากได้คอมพิวเตอร์ ชุดนักเรียน และจักรเย็บผ้าให้ จะได้แบ่งเบาภาระของพ่อและแม่” ด.ช. มณเฑียร อาศัยอยู่กับพ่อแม่และอา ซึ่งมีอาชีพรับจ้างเย็บผ้า ในบ้านมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น โดย ด.ช. มณเฑียร ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้รับโชคจากโค้กในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากครับ ต่อไปนี้พ่อและแม่จะได้ไม่ลำบาก” เช่นเดียวกับหนึ่งในผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 2 คือ คุณวิฑูรย์ ขันติไพศาลสกุล ซึ่งในวันนี้ คุณวิฑูรย์ได้มีโอกาสพาสมาชิกทั้งครอบครัวไปเที่ยวทะเลสมกับที่ได้เคยฝันไว้

คุณเสาวนีย์ เกษมฤทธิ์ หนึ่งในผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 3 เคยฝันอยากได้รถจักรยานยนต์ไว้สำหรับส่งลูกไปโรงเรียน “ต้องขอขอบคุณโค้กเป็นอย่างมาก ที่ช่วยเติมเต็มฝันของพวกเรา ต่อไปนี้ลูกๆ ก็จะไปโรงเรียนได้สะดวกสบายขึ้น” และ ด.ญ.วนิดา มาไพบูลย์ หนึ่งในผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 4 ซึ่งฝันอยากได้ทองคำเก็บไว้เป็นทุนการศึกษากล่าวว่า “ในที่สุดในฝันอยากมีทองคำเก็บไว้เพื่อความมั่นคงของครอบครัวก็เป็นจริงได้เพราะโค้ก” ทั้งสี่ผู้โชคดีกล่าวด้วยความสุขและ อิ่มเอมใจที่โค้กได้พลิกฝันของพวกเขาให้เป็นจริง

คุณชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โปรโมชั่น ‘โค้ก…เปิดฝา เติมฝัน พลิก 100 ฝันให้เป็นจริง’ สนับสนุนให้ทุกคนมองโลกในแง่บวก และเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้ เมื่อคุณคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีสามารถเลือกฝันด้านดีๆ ให้ถูกใจและตรงกับความต้องการของตนเองได้ ภายใต้มูลค่า 100,000 บาท” โดยโคคา-โคลา ได้นำเสนอเรื่องราวความฝันจากคำบอกเล่าของผู้โชคดีของตนเองผ่านภาพยนตร์โฆษณาซีรีส์ชุดใหม่ “พลิกร้อยฝันให้เป็นจริง” ความยาว 15 วินาที จำนวน 4 เรื่อง ซึ่งได้ออกอากาศแล้วเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับคนมีฝันทุกคน เพียงส่งฝาเครื่องดื่มโค้ก โค้กซีโร่ สไปรท์ สไปรท์ซีโร่ แฟนต้า หรือสแปลช ขนาดใดก็ได้ (ยกเว้นแบบกระป๋อง) พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ตู้ ปณ. 9 ปทุมธานี 12000 ก็มีสิทธิลุ้นพลิกฝันให้เป็นจริงได้ฝันละ 100,000 บาท ผู้โชคดีรวม 100 ฝัน จับรางวัลทั้งหมด 10 ครั้ง ครั้งละ 10 รางวัล รวมมูลค่า 10 ล้านบาท

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากโปรโมชั่น ‘โค้ก…เปิดฝา เติมฝัน พลิก 100 ฝันให้เป็นจริง’ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มิถุนายน 2551 จับรางวัลครั้งต่อไปในวันที่ 26 พฤษภาคม และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 30พฤษภาคมนี้ ทาง www.iCoke.co.th อีก 60 ฝันยังรอคุณอยู่ โปรดอย่าพลาด!