ธนาคารทหารไทยออกแคมเปญ “ทีเอ็มบี ออเรนจ์ โบนัส”

นายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB BANK เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “ทีเอ็มบี ออเรนจ์ โบนัส” (TMB Orange Bonus) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ให้ดอกเบี้ยโบนัสเพิ่มพิเศษ แก่ลูกค้าบุคคลธรรมดาของธนาคาร ที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่กับธนาคารก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2551 โดยผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเพิ่ม 2 เท่า ของอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ หรือ 1.5% (2 เท่าของ 0.75% ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ที่ประกาศขณะนี้) เมื่อมีเงินฝากในบัญชีเพิ่มขึ้นจากเงินฝากเฉลี่ยในเดือนมิถุนายน 2551 ตั้งแต่ 1 บาทแรกขึ้นไป และ จะได้รับเพิ่มเป็น 3 เท่า หรือ 2.25% เมื่อมีเงินฝากเพิ่มตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีสิทธิได้รับดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นดังกล่าว ประกอบด้วย บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป บัญชีออมทรัพย์เกษียณเกษมสุข และบัญชีออมทรัพย์เงินเดือน TMB Payroll Plus ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2551

นายลือชากล่าวว่า การที่ธนาคารได้จัดทำแคมเปญ TMB Orange Bonus ขึ้นเพื่อต้องการขอบคุณ และมอบรางวัลตอบแทนให้สำหรับกลุ่มลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์เดิมของธนาคารที่มีบัญชีเงินฝาก 3 ประเภทดังกล่าว ด้วยการให้เงินโบนัสพิเศษในรูปแบบของอัตราดอกเบี้ยเพิ่ม ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายต่อลูกค้า ภายใต้สโลแกน “บัญชีเดิม ฝากเพิ่ม รับดอกเบี้ยเพิ่ม” เพราะไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ เพียงฝากเงินเพิ่มในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เดิมที่มีอยู่แล้ว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทหารไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
หรือ TMB Phone banking โทร. 1558

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 473 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 108 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1745 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 651,783 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 กันยายน 2550) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับหกในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย