เติมความสุขกับ อินดัลเจ็นซ์ สปา แพ็คเกจที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ปลดปล่อยความเครียดในแต่ละวันที่คุณต้องเผชิญ ให้ร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณของคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยอินดัลเจ็นซ์ สปา แพ็กเก็จใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการรังสรรค์เป็นพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

เราขอนำเสนอช่วงเวลาที่คุณสามารถผ่อนคลายและปล่อยใจไปกับตัวคุณเอง เพียงคุณแวะเข้ามารับบริการที่สปาของเรา แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แพ็กเกจนี้ประกอบด้วย ห้องพักสุดหรู 1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์ หรือ ดีลักซ์รีเวอร์วิว ณ รีสอร์ทแห่งเดียวในกรุงเทพฯ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์อเมริกันสำหรับ 2 ท่าน อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกที่จะเข้ารับบริการทรีตเมนต์เป็นเวลา 1 ชั่วโมงสำหรับ 1 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น บริการนวด ขัดตัว หรือขัดหน้า นอกจากนี้คุณสามารถเข้ารับบริการเป็นเวลา 2 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่านในเวลาเดียวกัน เพียงคุณสำรองห้องพักเป็นเวลา 2 คืนอีกด้วย

ห้องพักแบบดีลักซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 6,400++ บาทสำหรับห้องเดี่ยวและห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 และราคาเริ่มต้นที่ 7,300++ บาทสำหรับห้องเดี่ยวและห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สำหรับวันที่ 1-31 ตุลาคม 2551

ห้องพักแบบดีลักซ์ รีเวอร์วิว ราคา 7,200++ บาทสำหรับห้องเดี่ยวและห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 และราคา 8,100++ บาทต่อสำหรับห้องเดี่ยวและห้องคู่ต่อคืน ราคานี้สำหรับวันที่ 1-31 ตุลาคม 2551

สำหรับท่านที่จองทรีตเมนต์เพิ่มเติมจะได้รับส่วนลด 20% ทันที

แพ็คเกจดังกล่าวขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องพักที่ว่าง และราคานี้ยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10% สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com