ดีแทคปรับกลยุทธ์ให้โทรฟรีในกลุ่มลูกค้าใช้งานพอดี ๆ เปิดตัว sim lite in love

ดีแทคเปิดตัว sim lite in love ให้ลูกค้าโทรหาเบอร์คนพิแศษฟรี ด้วยค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเพียงเดือนละ 99 บาท ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสาร พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีพฤติกรรมการโทรหาหมายเลขประจำเพียงหมายเลขเดียว

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า sim lite in love เป็นภาคต่อของ sim lite ที่ดีแทคเปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยตั้งใจให้เป็นซิมที่มีค่าเหมาจ่ายรายเดือนราคาประหยัดเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ โดยภายหลังเปิดตัวมาแล้วระยะหนึ่ง เราเริ่มมองเห็นกระแสการตอบรับกับซิมที่มีค่ารายเดือนราคาเบา ๆ จึงได้ปรับปรุงแพ็กเกจให้เป็นทางเลือกตามการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น โดยจับกลุ่มที่มีการใช้งานระหว่าง 2 หมายเลขเป็นหลัก และปรับอัตราค่าเหมาจ่ายรายเดือนให้จูงใจยิ่งขึ้นในราคาเดือนละ 99 บาท ให้ลูกค้าเลือกสามารถหมายเลขพิเศษของตนเองได้ และใช้โทรหาหมายเลขนั้นฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

sim lite in love ใหม่จากดีแทค ให้ลูกค้าเลือกโทรหา 1 เบอร์คนพิเศษในเครือข่ายดีแทค ไม่จำกัดว่าเป็นระบบเติมเงินหรือระบบรายเดือน ฟรี ตลอด 24 ชม. ครั้งละสูงสุดไม่เกิน 60 นาที นาทีที่ 61 เป็นต้นไป นาทีละ 1 บาท โทรหาเบอร์อื่นนาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. ค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเพียง 99 บาท สามารถเปลี่ยนเบอร์คนพิเศษได้ตามความต้องการ โดยคิดค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเบอร์คนพิเศษครั้งละ 30 บาท คิดค่าบริการ SMS ครั้งละ 2 บาท MMS ครั้งละ 5 บาท และ GPRS นาทีละ 1 บาท เฉพาะลูกค้าใหม่ สมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายนศกนี้ รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล โดยลูกค้าสามารถเปิดใช้บริการ sim lite in love ได้ที่ร้านดีแทคช็อป สำนักงานบริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายดีแทคทั่วประเทศ.