ทรูคอฟฟี่ เปิดทรูไลฟ์ จามจุรีสแควร์ มิติใหม่ห้องสมุดจิบกาแฟได้

ทรูคอฟฟี่ ผุดแหล่งรวมความรู้และนวัตกรรมแห่งใหม่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าจามจุรีสแควร์ ภายใต้แนวคิด “Library of Innovation & Design” จุดประกายการเรียนรู้กับหนังสือ นวัตกรรมต่างๆ นับ 1,000 เล่ม เรียงรายให้เลือกบน “Giant InnoBook shelf” พร้อมนำเทคโนโลยีต่างๆ ในกลุ่มทรู เอาใจคอมมิวนิตี้แห่งการเรียนรู้ ทั้งไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ให้สนุกกับ คอนเทนต์หลากหลาย และเสริมทักษะด้านไอทีกับ e-learning Microsoft ทั้งคัดสรรเมนูเฉพาะเอาใจวัยรุ่นด้วย โมเมนท์ คัพเค้ก ให้อิ่มอร่อย คู่กับฟิลเตอร์ คอฟฟี่ หรือไอศกรีมโฮมเมด สูตรเฉพาะจาก iberry ร่วมด้วยสินค้าบริการจากร้านทรูมูฟ เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ครบครัน

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจจริงของกลุ่มทรูที่จะเข้าถึงกลุ่มนิสิต นักศึกษา กลุ่มเป้าหมายสำคัญในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ประกอบกับความสำเร็จของ ทรู คอฟฟี่ ที่ได้รับการยอมรับทั้งรสชาติเยี่ยมของกาแฟ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเป็นแหล่งรวมคอมมิวนิตี้ของคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ทำให้วันนี้เราเดินหน้าเข้าสู่สถานศึกษาอย่างสง่างาม สร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งด้านการศึกษาผ่านเทคโนโลยีของกลุ่มทรู พร้อมเปิดร้านทรู คอฟฟี่ ในสถานศึกษาบางแห่ง ล่าสุดเปิดตัว ทรูไลฟ์ จามจุรีสแควร์
ระดมเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ และไลฟ์สไตล์ความบันเทิง ทั้งไฮสปีดอินเทอร์เน็ต พร้อมคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งเกม และ e-learning Microsoft รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ TrueSelection

สำหรับแนวคิดของร้านทรูไลฟ์ จามจุรีสแควร์ นายปพนธ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรูมุ่งสร้างสถานที่แห่งนี้เพื่อตอกย้ำความตั้งใจที่จะสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ผสานการใช้เทคโนโลยีของกลุ่มทรูอย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด “Library of Innovation & Design” โดยรวบรวมความรู้ที่จุดประกายความคิดทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น innovation of bibliography, innovation of lifestyle and innovation of interest เอาไว้บนชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ ที่เรียกว่า “Giant InnoBook shelf” ที่จุหนังสือได้ถึง 1,000 เล่ม และยังผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ ของกลุ่มทรูเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงโลกแห่งการเรียนรู้ รวมทั้งยังมีร้านทรูมูฟร่วมให้บริการในร้านอีกด้วย”

นอกจากบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 16 เครื่องแล้ว ร้านทรูไลฟ์ จามจุรีสแควร์ ยังมีจุดเด่นอยู่ที่เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ได้แก่ คัพเค้ก สูตรพิเศษเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “Moment Cupcake” ที่โดดเด่นเฉพาะตัวกับรสชาติที่ หลากหลายในขนาดพอดี และรสชาตินุ่มลิ้นของมูสที่อยู่ด้านบนของคัพเค้กที่เป็นเอกลักษณ์ทั้ง 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น แครอท วานิลา กล้วย ช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี่ นอกจากนี้ คัพเค้กยังสามารถบอกความในใจในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น คัพเค้กสำหรับวันเกิด คัพเค้กสำหรับเทศกาลแห่งความรัก หรือจะเป็นคัพเค้กสำหรับงานปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูง ในราคาเพียงชิ้นละ 60 บาท รวมถึง ไอศครีมโฮมเมด จาก iberry สูตรเฉพาะในเมนูหลากหลายที่เป็นรสชาติแบบไทยๆ อาทิ กล้วยตากบรั่นดี มะตูมใบเตย กะทิแมงลัก หรือ กะทิมะพร้าว ที่ทำจากวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี ได้คุณภาพ รสชาติอร่อย และแตกต่างไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมี ฟิวเตอร์ คอฟฟี่ ซึ่งเป็นการนำ “Core Value” ที่แท้จริงของกาแฟมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะการดื่มกาแฟแบบฟิวเตอร์ คอฟฟี่ สามารถดื่มโดยไม่ต้องผ่านการปรุงแต่งรสชาติแต่อย่างใด เพราะวิธีการชงที่จะทำให้ได้กลิ่น และรสชาติแบบต้นตำรับ โดยจะชงจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% บดละเอียดพอประมาณ และใช้น้ำที่อุณหภูมิ 94 องศาเซลเซียส ทำอย่างพิถีพิถันแบบแก้วต่อแก้ว ปิดท้ายเมนูด้วยเครื่องดื่มรสชาติแบบไทยๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เพื่อนำมาทำเครื่องดื่มทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น รสชาติหวานหอม กลมกล่อมให้เลือกดื่มตามความชอบใจ

“ความโดดเด่นของ ทรูไลฟ์ จามจุรีสแควร์ คือ การตกแต่งให้เป็นห้องสมุดด้านนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับ ไลฟ์สไตล์ และสาระความรู้จากทั่วโลก ซึ่งตั้งใจให้ที่นี่เป็นห้องสมุดที่สร้างแรงบัลดาลใจด้านนวัตกรรมในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านวิทยาศาสตร์ การตลาด การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ สอดรับกับการเป็นศูนย์การเรียนรู้ของจามจุรีสแควร์ โดยมีบรรณารักษ์คอยให้คำแนะนำ และให้บริการยืม คืนหนังสืออย่างเป็นระบบ เติมเต็มความต้องการของวัยรุ่นหนุ่ม-สาว และเป็นห้องสมุดที่สามารถจิบกาแฟ ท่องเน็ต หรืออ่านหนังสือ ไปด้วยได้ ย้ำภาพที่ว่าสินค้าและบริการของกลุ่มทรูทำให้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ง่ายและดียิ่งขึ้น” นายปพนธ์ กล่าวปิดท้าย