เอชพีเขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ราคาประหยัด ส่ง HP Deskjet F735 All-in-One

เอชพีไม่หวั่นตลาดเครื่องพิมพ์แข่งขันดุ ล่าสุดเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ล่าสุด Dual Drop ในราคา สุดประหยัดพร้อมหมึกพิมพ์รุ่นใหม่ราคาพิเศษ มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างครบครัน ตอบสนองความต้องการในยุคเศรษฐกิจฝืด คาดสร้างยอดขายเติบโต 40% ในปีนี้ ครองความเป็นที่หนึ่งของตลาดเครื่องพิมพ์ออลอินวัน

นายฐิตพล บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและสแกนเนอร์ บริษัท ฮิวเลตต์ – แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการเติบโตของตลาดอิงค์เจ็ทในภาพรวมในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมีปัจจัยหลักมาจากการเติบโตอย่างมากของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ประเภทออลอินวัน ทำให้เอชพีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2550 โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ออลอินวัน ที่เอชพีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด และในปี 2550 เอชพีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งที่ 38% ของตลาดรวม ในไตรมาสที่ 2 ปี 2551 เอชพีมีการเติบโต 75%

ในขณะที่เทรนด์ความต้องการของตลาดมุ่งไปที่เครื่องพิมพ์ประเภทออลอินวัน ซึ่งทางเอชพีเองมีผลิตภัณฑ์ที่ได้เปรียบในตลาดอยู่แล้ว เอชพีจึงได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้เหมาะสำหรับการใช้งาน โดยเฉพาะในตลาดที่มีการใช้งานในลักษณะกึ่งโฮมยูสและบิสสิเนสยูสที่เป็นธุรกิจรายย่อยหรือไมโครบิสสิเนส ซึ่งต้องการการใช้งานที่หลากหลาย อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาย่อมเยาทั้งในแง่ของตัวเครื่องและหมึกพิมพ์ ดังนั้น เอชพีจึงนำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้

HP Deskjet F735 All-in-One มาพร้อมเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ Dual Drop ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ล่าสุดจากเอชพี ที่จะมอบคุณภาพงานพิมพ์มาตรฐานสูง ให้ความคมชัดในระดับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และยังให้ภาพสีสันสดใส ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่สูงขึ้น นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวยังมีราคาเครื่องที่เหมาะสมกับกำลังซื้อ ทั้งตัวเครื่องและหมึกรุ่น HP 703 ที่ราคาเพียง 320 บาทสำหรับหมึกดำ พิมพ์ได้สูงสุด 600 แผ่นต่อตลับ และพิมพ์สีได้จำนวนสูงสุดถึง 250 แผ่นต่อตลับ ด้วยราคาหมึกที่ 320 บาทเท่ากัน ซึ่งทำให้สามารถประหยัดได้สูงสุดถึง 150% เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อื่นๆ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม HP Smart Web Printing และ HP PS Essential ซอฟต์แวร์ช่วยจัดการด้านงานพิมพ์อีกด้วย

“HP Deskjet F735 All-in-One คือผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็มการใช้งานของกลุ่มโฮมยูส และ ไมโคร บิสสิเนส ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ในระดับสูงในขณะที่ราคาประหยัดคุ้มค่า มีคุณภาพงานพิมพ์ที่สม่ำเสมอวางใจได้ อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มไลน์สินค้าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของเอชพีให้ครบถ้วนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และจะช่วยเพิ่มยอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ททั้งหมดด้วย ซึ่งคาดว่า HP Deskjet F735 All-in-One จะมียอดขายคิดเป็นสัดส่วน 10% ของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท และคาดว่าจะดึงยอดผู้ใช้หมึกแท้เอชพีเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน” นายฐิตพล กล่าวปิดท้าย

เครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com/

? 2008 Hewlett-Packard Development Company, L.P. The information contained herein is subject to change without notice. The only warranties for HP products and services are set forth in the express warranty statements accompanying such products and services. Nothing herein should be construed as constituting an additional warranty. HP shall not be liable for technical or editorial errors or omissions contained herein.
10/2008