+Freedom. Café เกาะกระแส “ฟีม” จัดกิจกรรม We Love Challenges

ต้นแบบชุมชนไลฟ์สไตล์ แนวใหม่ +Freedom. Caf? เกาะกระแสความร้อนแรงของนักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ระดับโลกชาวไทย “ฟีม – รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” โดยเปิดพื้นที่อิสระจัดกิจกรรมWe Love Challenges เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชื่นชอบกีฬาความเร็ว ด้วยรูปแบบของงานนิทรรศการพร้อมร่วมสนุกกับเกมส์สุดยอดความเร็ว ตลอดจนแคมเปญสุดคุ้มจากการแลกซื้อเสื้อยืดลวดลาย Racing Sport ของทีมแข่งต้นสังกัด “ฟีม” ในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ธ.ค.

สำหรับกิจกรรม We Love Challenges ที่จัดให้มีขึ้นภายใน +Freedom. Caf? ต้นแบบของชุมชนไลฟ์สไตล์แนวใหม่ (Lifestyle Community) รวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับการแสดงออกถึงความอิสระในรูปแบบหลากหลายภายใต้แนวคิด “พื้นที่อิสระที่ปราศจากกรอบจำกัดด้านความคิด” หรือ “Freedom Space for Freedom Ideas” นั้น เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจ และประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาความเร็ว รวมถึงกลุ่มผู้แสวงหาความท้าทายโดยทั่วไป

โดยกิจกรรมนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับนักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ระดับโลกชาวไทย คือ “ฟีม–รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” ซึ่งเป็นนักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบคนแรกและคนเดียวของไทยในปัจจุบันนี้ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลกรายการ World Motorcycle Grand Prix Championship (WGP) หรือการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกในรุ่น GP 250 โดยสังกัดอยู่กับฮอนด้า ภายใต้ทีมแข่ง “ไทย ฮอนด้า พีทีที แซก” (Thai Honda PTT SAG) ทั้งนี้ “ฟีม” ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้นับตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา และล่าสุดเมื่อปี 2008 ก็สามารถสร้างความสำเร็จด้วยการครองอันดับที่ 13 ของโลก ในขณะที่ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นปีที่ “ฟีม” เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกเป็นครั้งแรกนั้น สามารถครองตำแหน่งที่ 17

กิจกรรม We Love Challenges จัดขึ้นในรูปแบบงานนิทรรศการภาพถ่าย ซึ่งเป็นการจัดโชว์ภาพถ่ายของ “ฟีม”ในการเข้าร่วมแข่งขัน WGP ประจำปี 2008 ที่ตระเวนเดินทางไปแข่งขันในประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 17 สนาม โดยภาพถ่ายที่นำมาเสนอในงานครั้งนี้ มีอิริยาบถที่หลากหลาย รวมถึงมีความแตกต่างในด้านอารมณ์ทั้งภาพถ่ายในขณะขับขี่แข่งขันบนสนามแข่ง ตลอดจนถึงภาพถ่ายในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ โดยภาพต่างๆ นั้นล้วนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของนักกีฬาแข่งรถที่เป็นตัวแทนของชาติไทยในการเข้าแข่งขันเพื่อการนำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จในระดับโลก ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าชมนิทรรศการ

นอกจากนั้นแล้ว ยังจัดโชว์ชุดแข่งที่ “ฟีม” สวมใส่ในการแข่งขันทุกๆ สนาม เพื่อให้ผู้สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิด ตลอดจนจัดโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น CBR 1000 RR ซึ่งเป็นรถในรูปแบบซุปเปอร์ สปอร์ต ไบค์ และเป็นต้นแบบสำหรับนำไปตกแต่งดัดแปลงเป็นรถแข่งที่ใช้ในการแข่งขัน World Super Bike Championship รวมถึงจัดโชว์ภาพถ่ายของนักแข่งอีกหลากหลายคนในสังกัดฮอนด้าที่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานและท้าทายผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว ด้วยการจัดให้มีมุมเล่นเกมส์แข่งขัน WGP ในรุ่น 250 GPผ่านทางคอมพิวเตอร์ โดยผู้ร่วมเล่นเกมส์สามารถเลือกสวมบทบาทเป็น “ฟีม” ได้จากเกมส์แข่งขันนี้

และที่สำคัญ +Freedom. Caf? ได้เตรียมแคมเปญสุดพิเศษของกิจกรรม We Love Challenges ขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธ.ค. ด้วยการจัดเมนูอิ่มอร่อยให้กับเหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาความเร็วได้ลิ้มลอง ได้แก่ Racing Waffle คู่กับช็อกโกแลตเย็น ซึ่งจำหน่ายในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น และสำหรับผู้ที่ใช้บริการภายใน +Freedom. Caf? ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม หรือซื้อสินค้าชนิดใดก็ตามในจำนวน 150 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการซื้อเสื้อยืด (T-Shirt) ลวดลาย Racing Sport ของทีมแข่งต้นสังกัด “ฟีม”ในราคาพิเศษเพียง 79 บาท จากราคาปกติ 250 บาท

+Freedom. Caf? คือ สถานที่รูปแบบใหม่ที่เป็นต้นแบบของชุมชนไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Community) ดำเนินงานโดยบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่มุ่งเน้นการนำเสนอความอิสระให้กับทุกๆคน กลางแหล่งศูนย์รวมกลุ่มคนทันสมัย บริเวณลานโบนันซ่า สยามสแควร์เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 9.00-21.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ และเวลา 8.00-22.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์