โครงการ “ให้เพื่อน อุ่นใจ แบ่งปัน ให้กัน” เอไอเอส ดีไซน์เสื้อน้องอุ่นใจ ผ่าน 4 แบรนด์ดังในเครือ CMG

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เอไอเอสได้เปิดตัวไอคอน Animation “น้องอุ่นใจ” ภายใต้แนวคิด อยู่เคียงข้างคุณ เพื่อสื่อสารถึงการทำงานของเอไอเอสที่มุ่งมั่นให้บริการในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครือข่ายคุณภาพ, บริการลูกค้าที่วางใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง, นวัตกรรมใหม่ๆ สิทธิพิเศษที่ให้มากกว่า และการตอบแทนสังคม ซึ่งก็พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีและสามารถเข้าถึงหัวใจของลูกค้าได้อย่างมีสีสันยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการต่อยอดแนวคิดอยู่เคียงข้างคุณในแกนการตอบแทนสังคม เอไอเอส จึงได้ชวนพี่น้องชาวไทยร่วมมอบความอุ่นใจให้แก่กันผ่านโครงการ “ให้เพื่อน อุ่นใจ แบ่งปัน ให้กัน” โดยได้ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัดหรือ CMG ผลิตเสื้อลาย “น้องอุ่นใจ” ไอคอนสุดน่ารักของเอไอเอส คอลเลคชั่นพิเศษแบบ Limited Edition ด้วยคอนเซ็ปต์ เพื่อน…ที่อยู่เคียงข้างคุณ ออกแบบโดย 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ G2000, John Henry, Lee และ Puppet วางจำหน่ายในราคาเพียง 250 บาท (คอกลม) และ 490 บาท (คอโปโล) โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ให้คนที่คุณรักและพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเสมอ ก็สามารถหาซื้อเสื้อน้องอุ่นใจคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อมอบเป็นความหมายดีๆ ให้แก่กันได้ พร้อมยังร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาอีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถร่วมอิ่มบุญ อุ่นใจ เพื่อเคียงข้างคนไทยกับเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้แล้ว ที่ช็อป G2000, John Henry, Lee, Puppet และเคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2552 และที่งาน MAIS@SIAM เทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ณ ลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175