“Za FUTURE DEFENSE Eye Cream”

Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น พบการเปลี่ยนแปลงตรงจุดสำคัญของผิวหน้า สื่อแรกที่บ่งบอกถึงริ้วรอยแห่งวัยของคุณ นั่นคือ บริเวณรอบดวงตา ดังนั้นบทแรกแห่งการมีผิวสวย คือการเริ่มต้นจากจุดที่สำคัญที่สุดของผิวหน้า “ซีเอ ฟิวเจอร์ ดีเฟนซ์ อาย ครีม” (Za FUTURE DEFENSE EYE CREAM) อายครีมเนื้อบางเบา หนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวที่มีริ้วรอยแรกเริ่ม Za FUTURE DEFENSE มอบการบำรุงที่ตรงจุดสู่ผิวบริเวณรอบดวงตา รักษาไว้ซึ่งผิวอ่อนเยาว์ อายครีมเนื้อเบา อ่อนโยนกับผิวอันบอบบางรอบดวงตา แต่เข้มข้นด้วยส่วนผสมหลักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คิดค้นจากเทคโนโลยีขั้นสูงประเทศญี่ปุ่น “Bio-hyaluronic acid” สารสกัดจากธรรมชาติที่มีความใกล้เคียงกับ hyaluronic acid ในชั้นผิว มอบความชุ่มชื้นสูงสู่ผิวใต้ดวงตาที่แห้งกร้าน กลับชุ่มชื้นดูเรียบเนียน พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุง และเข้าลดเลือนริ้วรอยที่เห็นแรกเริ่ม รู้สึกได้ถึงผิวยืดหยุ่น ด้วยส่วนผสมของ Vitamin A Derivative และ Blackberry lily extract นอกจากนี้ยังมีการรวมตัวของส่วนผสมจากวิตามินนาๆ ชนิด และน้ำแร่ ช่วยเสริมบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี พร้อมทั้งดูแลริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วและชะลอการก่อตัวของริ้วรอยในอนาคต สัมผัสสดชื่นจากกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกทีโรสในเนื้อครีม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่รับการบำรุง

และนี่เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ Za FUTURE DEENSE *โดยมีการทำสำรวจเมื่อเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2550 ในกลุ่มตัวอย่างอายุ 25-29 ปี จำนวน 25 คน ณ ห้องแล็บในประเทศจีน หลังจากใช้ Za FUTURE DEFENSE Eye Cram บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน เพียงแค่ 4 สัปดาห์ พบว่าผิวบริเวณรอบดวงตาแลดูสดใส อ่อนเยาว์ และผิวชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง หนึ่งความมั่นใจของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบริเวณรอบดวงตา ที่จะเป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่รักของคุณ

Za FUTURE DEFENSE Eye Cream (ราคา 490 บาท)

มอบการบำรุงที่ตรงจุดให้ผิวบริเวณรอบดวงตา เพื่อผิวกระจ่างใสรอบดวงตา อีกหนึ่งบทพิสูจน์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีริ้วรอยแรกเริ่ม Za FUTURE DEFENSE ได้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ