แฮปปี้ เปิดศักราชใหม่ ยิ้มรับตรุษจีน เปิดตัว “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้”

แฮปปี้ ฉลองปีใหม่และตรุษจีน เริ่มศักราชใหม่เปิดตัวซิมใหม่เสริมมงคลชีวิต “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” ซิมใหม่จากแฮปปี้ที่เน้นลูกเล่นเลข 9 ตามความเชื่อของคนไทยที่จะนำความสุข ความโชคดี และความก้าวหน้ามาให้ ทุกเบอร์มีเลข 9 เสริมความเฮง คิดค่าโทรสุดคุ้มเพียงนาทีละ 99 สตางค์ ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง เติมเงินทุกราคาทุกช่องทางได้รับวันใช้งานเพิ่มอีก 99 วัน จำหน่ายเพียง 99,999 ชุด พร้อมออกบัตรเติมเงินอั่งเปา พร้อมคำอวยพรเพิ่มความแฮปปี้ ในเทศกาลตรุษจีน ราคา 99 บาท ไว้มอบเป็นอั่งเปาให้คนพิเศษ

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่าแม้นักวิเคราะห์หลายสำนักจะมองว่าปี 2009 เป็นปีที่จะเกิดวิกฤติในหลาย ๆ ด้าน แต่เราเป็นองค์กรที่มองโลกในแง่ดี เราเชื่อว่าไม่มีวิกฤติการณ์ใดที่ไม่มีทางแก้ไข การมาถึงของปีใหม่อีกครั้งจึงน่าจะเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นที่ดี ดังนั้น เราจึงขอเริ่มต้นปี 2009 อย่างสนุกสนาน คึกคัก ด้วยการเปิดตัวซิมน้องใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความรู้สึกที่ดี ใช้แล้วรู้สึกเป็นมงคลตลอดปี 2009 โดยนำเลข 9 เลขมงคลตามความเชื่อของคนไทยมารวมไว้ใน “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” เป็นการช่วยเสริมสร้างกำลังใจให้พร้อมรับมือกับทุก ๆ เรื่องที่กำลังจะเข้ามาในปีนี้

ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจพรีเพด ดีแทค เปิดเผยว่า แฮปปี้ตั้งใจทำให้ “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้ น่าใช้” เป็นซิมที่น่าใช้สมชื่อ อยากให้ลูกค้าใช้แล้วรู้สึกคึกคัก สนุกสนาน เป็นซิมแห่งความเป็นสิริมงคล ถือเป็นอั่งเปาที่ แฮปปี้มอบให้ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน 2009 นี้ โดย “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” ทุกเบอร์จะมีหมายเลข 9 อยู่ด้วย มอบโชคลาภให้ลูกค้าด้วยค่าโทรพิเศษเพียงนาทีละ 99 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง มอบความสุขให้ลูกค้าโดยเมื่อเติมเงินก็จะได้รับวันเพิ่มอีกถึง 99 วัน นอกจากนี้ ยังเสริมสิริมงคลด้วยการผลิตบัตรเติมเงินรุ่นพิเศษ ลายอั่งเปา ราคา 99 บาท พร้อมคำอวยพรบนบัตรเติมเงิน อาทิ “แฮปปี้ทุกเวลา สมปรารถนาทุก ๆ เรื่อง” “ร่ำรวยตลอดปี แฮปปี้ตลอดไป” และ “ก้าวหน้า โชคดี แฮปปี้ แฮปปี้” เพื่อมอบเป็นอั่งเปาแก่ตัวเองหรือคนพิเศษ ให้ได้รับคำอวยพรเสริมความเฮงอีกด้วย

นอกจากนี้ “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” ยังให้ลูกค้าแจกอั่งเปาเป็นค่าโทรให้กันผ่านบริการใจดีให้โอนได้ทันที โดยสามารถโอนค่าโทรให้กันได้ตั้งแต่ 20-200 บาท สูงสุดไม่เกิน 400 บาทต่อเดือน คิดค่าธรรมเนียมผู้โอนครั้งละ 2 บาท (ลูกค้าแฮปปี้ทั่วไปจะสามารถใช้บริการใจดีให้โอนได้เมื่อเปิดใช้บริการต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 90 วัน หรือมียอดการใช้งาน 200 บาทขึ้นไป)

“ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2552 ผลิตเพียง 99,999 ชุด ราคาซิมละ 99 บาท รับค่าโทรฟรี 15 บาท นาน 30 วัน ระยะเวลาโปรโมชั่นสิ้นสุด 31 ธันวาคม 2552

แฮปปี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมม็อบแนะนำ “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” ขึ้นในวันที่ 21 มกราคม ศกนี้ โดยนำพนักงาน 999 คน ออกไปมอบส้มมงคลให้แก่ร้านค้าผู้จำหน่ายและลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย

สำหรับลูกค้าแฮปปี้ปัจจุบันสามารถสมัครใช้โปรโมชั่น “ซิมเจียยู่อี่ ซิมนี้น่าใช้” ได้ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2552 ผ่านทาง *1003 จากหมายเลขโทรศัพท์แฮปปี้.