บัส คอมพิวเตอร์ แอนด์ เซอร์วิส จับมือเอปสัน รุกตลาดโปรเจ็กเตอร์-งานพิมพ์อย่างจริงจัง

บัส คอมพิวเตอร์ แอนด์ เซอร์วิส หนึ่งในผู้นำตลาดไอทีจังหวัดภูเก็ตเตรียมรุกตลาดเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ และโปรเจ็คเตอร์อย่างจริงจัง ล่าสุดจับมือกับเอปสัน (ประเทศไทย) ร่วมกันจัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ และนวัตกรรมเครื่องฉายภาพ เป็นครั้งแรก โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรธุรกิจขนาดกลางถึงเล็ก ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต

นายเลิศไพบูลย์ อิ๋วสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัส คอมพิวเตอร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง ในจังหวัดภูเก็ตเปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้ แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เอปสัน ในจังหวัดภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงอัตราการเติบโตของกลุ่มผู้ใช้งานด้านพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ และผลิตภัณฑ์เครื่องฉายภาพโปรเจ็กเตอร์ที่มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับเอปสัน (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติเพื่อให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ รวมทั้งนวัตกรรมเครื่องฉายภาพ (โปรเจ็คเตอร์) ตลอดจนร่วมอบรมความรู้ในเรื่องเกี่ยวกับงานพิมพ์คุณภาพ เพื่องานคุณภาพ ภายในงาน “IT for Your Business”

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรธุรกิจขนาดกลางถึงเล็กที่มีความจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ เครื่องฉายภาพ หรือ เครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ ในองค์กร โดยรูปแบบงานสัมมนาจะเป็นการให้ความรู้เชิงปฏิบัติโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากเอปสัน (ประเทศไทย) โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสัมมนา สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 076-248-664, 076-248-665 กด 0 หรือเข้าไปดูรายละเอียดงานและลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ www.buscomputer.co.th หรือส่งใบตอบรับมายัง อีเมล์ info@buscomputer.co.th หรือแฟ็กซ์ 076-248 664 กด 4 ทั้งนี้บริษัทเปิดรับใบตอบรับผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ศกนี้ จำนวนจำกัด

เกี่ยวกับบัสคอมพิวเตอร์ แอนด์เซอร์วิส
บัส คอมพิวเตอร์ แอนด์เซอร์วิส เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 เป็นผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงทุกชนิด รวมทั้งรับประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังให้บริการด้านซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไปด้วย โดยผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายประกอบด้วยแบรนด์หลักๆ ได้แก่ อินเทล คิงส์ตัน ซีเกท เอสวีโอเอ เอชพี ดี-ลิงค์ เอเซอร์ เดลล์ เอปสัน แคนนอน ลอจิเทค เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์ให้บริการซ่อมเครื่องพรินเตอร์แคนนอนอย่างเป็นทางการในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย บัส คอมพิวเตอร์ แอนด์เซอร์วิส ได้เปิดสาขาใหม่ตั้งอยู่ที่บิ๊กซี ชั้นใต้ดินในปี พ.ศ. 2546 โดยเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซนี่อย่างเป็นทางการ รวมทั้งอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ จนกระทั่งปัจจุบัน มีพนักงานรวมทั้งสิ้นประมาณ 30 คน