คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวยอดนิยม เดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า ราคาพิเศษ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ เชิญคุณสัมผัสกับมาเก๊า เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “ลาสเวกัสแห่งโลกตะวันออก” ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้ม The Venetian Macao Package ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท จองตั๋วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มีนาคม 2552 เดินทางได้ถึง 31 มีนาคม ศกนี้

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ เชิญนักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศแบบ เวนิส ล่องเรือกอนโดลาในดินแดนลาสเวกัสแห่งโลกตะวันออก เมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกมากมาย กับแพ็คเกจ The Venetian Macao Package ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท สำหรับเที่ยวบินไป-กลับ ชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-ฮ่องกง โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และราคา 19,900 บาท สำหรับเที่ยวบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ภูเก็ต-ฮ่องกง โดยสายการบินดรากอนแอร์ ซึ่งทั้งสองแพ็คเกจประกอบด้วย Hong Kong security charge ที่พัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า ณ โรงแรมสุดหรู The Venetian Macao Resort รถรับส่งไป -กลับสนามบินและที่พัก พร้อมตั๋วโดยสารเรือเฟอร์รี่ไป-กลับ ระหว่างฮ่องกง-มาเก๊า และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจท่องเที่ยวมาเก๊า และเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่ตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วไป คาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2263-0606 หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.cathaypacific.com/th