เทสโก้ โลตัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน คอลเลคชั่นใหม่

กรุงเทพฯ – 1 ตุลาคม 2552 – เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าคุณภาพราคาประหยัด เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่นคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้แบรนด์เทสโก้ หลังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศให้เป็นแบรนด์ที่ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ เทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำ โดยมาในดีไซน์ใหม่อิงเทรนด์สีโลกที่มาแรงในปีนี้ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายมากกว่า 500 รายการ ในราคาประหยัดกว่าสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ โดยชุดผ้าปูที่นอนขนาด 6 ฟุต 5 ชิ้น ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท

เทสโก้ โลตัส ยืนยันคุณภาพที่ลูกค้าไว้วางใจ ด้วยชุดเครื่องนอนแบรนด์เทสโก้ที่ใช้เนื้อผ้าคอตตอน 100% ทอเนื้อละเอียดเพื่อความนุ่มด้วยเส้นใยสูงสุดถึง 310 เส้นต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ซึ่งโดยมาตรฐานทั่วไปจะอยู่ที่เพียง 180-250 เส้น นอกจากนี้ยังเป็นการเย็บแบบไร้รอยต่อ ไม่มีตะเข็บและมีการเก็บรายละเอียดอย่างดีเพื่อความเรียบเนียบตลอดผืน ช่วยเพิ่มความสบายในการนอน พร้อมเนื้อผ้าคุณภาพสูงที่ซักแล้วไม่เป็นขน อันมีหลายแบบให้เลือก เช่น ผ้าทอลายแจ๊คการ์ด นอกจากนั้นยังมีชนิดเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดปัจจัยความเสี่ยงอันก่อให้เกิดภูมิแพ้ และปลอดภัยต่อผิวสัมผัส ส่วนผ้าขนหนูแบรนด์เทสโก้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ที่ช่วยรักษาความนุ่ม ซับน้ำได้ดี ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าชุดเครื่องนอนจากเทสโก้ โลตัส ผลิตจากผู้ผลิตชั้นนำของไทย ที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับสากล และเป็นผู้ส่งออกให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

คุณซาร่าห์ ฮาเล ผู้อำนวยการบริหารฝ่าย – แผนกเครื่องใช้อุปกรณ์ภายในบ้านและครัวเรือน เทสโก้ โลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ได้พูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาสินค้าให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าของเรามีคุณภาพดีเทียบเคียง หรือดีกว่าสินค้าที่วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แต่ยังคงราคาเทสโก้ โลตัส อย่างชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 5 ชิ้น ราคาเพียง 990 บาท แต่ทอด้วยเส้นใย 310 เส้น ต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ซึ่งประหยัดกว่าสินค้าจาก แบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่บางชิ้นยังทอด้วยเส้นใยเพียง 250 เส้น นอกจากนั้น สินค้าของเรายังมีดีไซน์สวยงาม ซึ่งมีการพัฒนาให้ตรงกับความต้องการและสไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยมีให้เลือกถึง 3 คอลเลคชั่นตามไลฟสไตล์และความชอบของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะอ่อนหวาน ทันสมัย หรือคลาสสิค”

เนื่องจากชุดเครื่องนอนแบรนด์เทสโก้ ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับไลฟสไตล์และความชอบของคนไทย สีที่เลือกใช้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์สีล่าสุดของโลกในปีนี้ ที่มองว่าสีอนุรักษ์และสีธรรมชาติจะยังคงความนิยมไปอีก 2 ปี ข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นสีเบจ สีเขียว ชมพู หรือสีฟ้า คอลเล็คชั่นใหม่ของชุดเครื่องนอนเทสโก้ แบ่งเป็น 3 แบบ 3 สไตล์ ฟลอรัล คอลเลคชั่น เน้นลวดลายดอกไม้ผสมผสานกับลายตารางและลายจุด ที่คงความอ่อนหวานนุ่มนวลด้วยโทนสีฟ้าและชมพู คอนเทมโพรารี่ คอลเลคชั่น เน้นลวดลายกราฟฟิคทันสมัย ผสมผสานทั้งสไตล์เก๋แบบโกธิคและความสดใสร่าเริงเหมือนบรรยากาศในนิทาน โดยใช้สีฟ้าและเขียวเป็นหลัก ส่วนคลาสสิค คอลเลคชั่น ยังคงความหรูสง่า ด้วยสีเบจและทอง ซึ่งลวดลายได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย และเน้นการเล่นลวดลายที่เนื้อผ้าซึ่งให้สัมผัสที่แตกต่าง

เพื่อช่วยคนไทยประหยัดยิ่งขึ้น เทสโก้ โลตัส ลดราคาชุดผ้าปูที่นอนขนาด 6 ฟุต 5 ชิ้น จากเดิม 1,090 บาท เหลือเพียง 990 บาท แต่ยังคงคุณภาพและการดีไซน์ที่ทันสมัยเทียบเท่าสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ และยังมีชนิดเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งมีราคาเพียง 1,290 บาท นอกจากนั้น หมอนอิงหลากสไตล์ ยังคงราคาเพียง 199 บาท และผ้าขนหนูเนื้อดี ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท พบกับสินค้าเครื่องนอนคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์เทสโก้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ