ฟลายเออร์โบนัสจับมือแลงแฮมเป็นพันธมิตรโรงแรมล่าสุด

กรุงเทพฯ / 19 ตุลาคม 2552 – สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ขอแนะนำ “โรงแรมในเครือแลงแฮม” พันธมิตรใหม่ของรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส “แลงแฮม” มีประวัติโรงแรมที่ยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2408 ครั้งที่แลงแฮม โฮเต็ลส์ ในกรุงลอนดอนเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการ ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมหรูหราแห่งแรกในทวีปยุโรปมากว่า 140 ปี

สมาชิกบัตรฟลายเออร์โบนัสของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สามารถสะสมคะแนนจากการเข้าพักโรงแรมในเครือแลงแฮม โดยสามารถสะสมคะแนนต่อการเข้าพัก 1 ครั้ง ดังนี้ เมื่อเข้าพักที่ เดอะ แลงแฮม หรือแลงแฮม เพลส จะได้รับ 15 คะแนน และเมื่อเข้าพักที่อีตัน โฮเต็ล จะได้รับ 10 คะแนน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป

โรงแรมในเครือแลงแฮม ที่เข้าร่วมรายการ มีดังนี้ เดอะ แลงแฮม โอ๊คแลนด์, เดอะ แลงแฮม บอสตัน, เดอะ แลงแฮม ฮ่องกง, เดอะ แลงแฮม ฮันทิงตัน โฮเต็ล แอนด์ สปา พาซาดีน่า, เดอะ แลงแฮม ลอนดอน, เดอะ แลงแฮม เมลเบิร์น, เดอะ แลงแฮม แยงซี บูติก เซี่ยงไฮ้, แลงแฮม เพลส ม่งก็อก ฮ่องกง, แลงแฮม เพลส สมุย หาดละไม และ อีตัน โฮเต็ล ฮ่องกง

สมาชิกสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส สามารถสำรองห้องพักออนไลน์ได้ที่ www.langhamhotels.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 1771 กด 2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bangkokair.com/flyerbonus