โกลเบล็กงัดโปรโมชั่น TFEX ส่งท้ายปี กรุยทางดันมาร์แชร์ปี53ขึ้นแท่นอันดับ1

โกลเบล็ก เอาไว้ใจลูกค้าส่งท้ายปี2552 กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย ส่งโปรโมชั่นภายใต้โครงการ “โคตรเซียนโกลด์ฟิวเจอร์ส by Globlex ” หวังจูงใจลูกค้าเก่า -ใหม่ ซื้อขายผ่านบัญชีตราสารอนุพันธ์ ระบุหาก เปิด- ปิดสถานะ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี รับ “Top Up Margin”เพิ่มมูลค่าเงินในบัญชี พร้อมวางกลยุทธ์ปี2553กรุยทาง ดันมาร์เก็ตแชร์ขึ้นอันดับ1

นายสัญญา หาญพัฒนกิจพานิช หัวหน้าทีมพัฒนาธุรกิจตลาดอนุพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯจัดโปรโมชั่นภายใต้โครงการ “ โคตรเซียนโกลด์ฟิวเจอร์ส by Globlex ” เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า และเป็นกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจตลาดตราสารอนุพันธ์(TFEX )ในช่วง 6 สัปดาห์สุดท้ายของปี 2552 โดยลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ ที่เปิด – ปิด สถานะการซื้อขายในบัญชีตราสารอนุพันธ์ ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2552 และเข้าเงื่อนไขของโปรโมชั่น จะได้รับ Top Up Margin ซึ่งถือเป็นการเพิ่มมูลค่าเงินในบัญชี

ทั้งนี้ หากบัญชีอนุพันธ์ของลูกค้ารายใดมีการซื้อขายตราสารอนุพันธ์ทุกประเภท และมีการจ่ายค่าธรรมเนียมสูงสุด ในช่วงเวลา ของโครงการ จำนวน 5 ท่านแรก (ค่าธรรมเนียมขั้นต่ำที่จ่ายให้กับโบรกเกอร์ 200,000 บาท) จะได้รับ Top Up Margin มูลค่า 10,000 บาท ต่อบัญชี จำนวน 5 รางวัล

นอกจากนี้ ลูกค้าเก่า-ใหม่ ที่เปิดและปิดสถานะเฉพาะโกลด์ฟิวเจอร์ส ในช่วงของโครงการและสามารถทำกำไรได้ จะได้รับ Top Up Margin 50 บาทต่อ 1 คู่สัญญา ส่วนลูกค้าที่มีความสามารถในการทำกำไร หรือแม้แต่มีผลขาดทุน ในโกลด์ฟิวเจอร์ส ทางบริษัทฯจะมองสิทธิในการเป็นสมาชิก GBS TFEX CLUB เพื่อเข้า Course ติวความรู้เรื่องโกลด์ฟิวเจอร์ส และตราสารอนุพันธ์ รวมถึงการบริการข้อมูลเกี่ยวกับตลาดอนุพันธ์

และสำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 จำนวน 50 บัญชีแรก และมีการเปิดและปิดสัญญาซื้อขายใน SET50 Index Futures หรือ โกลด์ฟิวเจอร์ส อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายในระยะเวลาของโครงการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2552 จะได้รับ Top Up Margin 1,000 บาท ต่อบัญชี

นายสัญญา กล่าวว่า โปรโมชั่นดังกล่าว นอกจากจะเป็นการตอบแทนและสมนาคุณให้กับกลุ่มลูกค้ารายเก่าแล้ว ยังเป็นการขยายช่องทางไปยังฐานลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน เนื่องจากยอมรับว่าขณะนี้กลุ่มนักลงทุนเพิ่มหันมาลงทุนและศึกษาตลาดตราสารอนุพันธ์มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากแผนการขยายกลยุทธ์และเพิ่มช่องทางเชิงรุกของธุรกิจ ประกอบบทวิเคราะห์ด้านTFEX ที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ ทำให้บริษัทฯคาดว่าในปี2553 บริษัทฯจะมีบัญชีใหม่ของTFEXเพิ่มขึ้นอีก 1,500 บัญชี จากปัจจุบันอยู่ที่ 900 บัญชี และคาดแผนกลยุทธ์ดังกล่าวเชื่อว่าในปีหน้าบริษัทฯจะสามารถคว้ามาร์เก็ตแชร์อันดับ 1 มาครองได้ จากปัจจุบันมีมาร์เก็ตแชร์อยู่ในอันดับที่5