ซินเนอจี จับมือ เทรน (ประเทศไทย) และโรงพยาบาลสมิติเวช ผนึกกำลังช่วยกันประหยัดพลังงาน

บริษัท ซินเนอจี คอมพลีท เทคโนโลยี จำกัด (Synergy Complete) บริษัทผู้ดูแลระบบบำบัดน้ำสำหรับคูลลิ่งทาวเวอร์และชิลเลอร์ ร่วมกับ เทรน (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ และโรงพยาบาลสมิติเวช จัดแถลงข่าวงาน “Energy Saving Movie Event 2012” ให้กับลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติจากฝ่ายวิศวกรรม หน่วยงานต่างๆ กรรมการเจ้าของบริษัท รวมถึงสื่อมวลชน ที่จะเข้าร่วมงานมากกว่า 700 ท่าน ที่ SFX เซ็นทรัลเวิร์ล

โดยวัตถุประสงค์ของงานนี้ได้ให้ความสำคัญในการช่วยรักษาทรัพยากรสิ่งแวดล้อม โดยการประหยัดพลังงาน ซึ่งภายในงานจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า โรงพยาบาลสมิติเวชได้ช่วยประหยัดพลังงานได้จากการใช้ชิลเลอร์ของ เทรน (ประเทศไทย) พร้อมกับระบบบำบัดน้ำที่คูลลิ่งทาวเวอร์ของ ซินเนอจี ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ ศรีนครินทร์ อีกทั้งกิจกรรมภายในงาน จะมีการฉายหนังเรื่อง 2012 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ภัยธรรมชาติที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่า จะมาจากความเชื่อของมนุษย์ หรือมาจากน้ำมือของมนุษย์ เราทุกคนสามารถช่วยกันปกป้องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับโลกได้

คุณ มณี หาญทวีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเนอจี คอมพลีท เทคโนโลยี่ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ขณะนี้องค์กรส่วนใหญ่หันมาตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม และการประหยัดพลังงานกันมากขึ้น และในปีนี้ บริษัท ซินเนอจี คอมพลีท เทคโนโลยี่ จำกัด ได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 200 ราย ซึ่งคิดเป็นปริมาณน้ำในคูลลิ่ง ทาวเวอร์ และชิลเลอร์ ที่ต้องดูแลมากกว่า 400,000 ตันแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าการควบคุมเรื่องพลังงานและน้ำมีประสิทธภาพมากขึ้นนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ความสนใจของการประหยัดพลังงานในปัจจุบันได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในทางตรงกันข้าม อันตรายจากภาวะโลกร้อน ก็ทำให้ประชาชนเข้าใจเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้นเช่นกัน จะเห็นได้ว่า ศูนย์การค้า โรงแรม โรงพยาบาล ตึกอาคารพาณิชย์ และโรงงาน ได้คำนึงถึงแผนการประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และทางเราจึงยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานการประหยัดพลังงานของทางโรงพยาบาล สมิติเวช”

ด้าน นายแพทย์ ปราโมทย์ นิลเปรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาล สมิติเวช สุขุมวิท กล่าวถึงโครงการประหยัดพลังงานซึ่งร่วมมือกับ บริษัท ซินเนอจี คอมพลีท และ เทรน (ประเทศไทย) จำกัดว่า “ทางโรงพยาบาลตัดสินใจเลือกใช้ระบบบำบัดน้ำของ ซินเนอจี และระบบปรับอากาศของเทรน (ประเทศไทย) ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยลดค่าใช้จ่ายของโรงพยาบาลได้มากกว่า 10,000,000 บาท ต่อปี และยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย อีกทั้งยังมีประโยชน์ในเรื่องของ ทำให้น้ำสะอาด และ ควบคุมการกัดกร่อนได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งมีความจำเป็นต่อทางโรงพยาบาลมาก เพราะระบบคูลลิ่งทาวเวอร์ที่สะอาด จะเป็นพื้นฐานในการควบคุมสุขลักษณะของทุกอาคาร ในปัจจุบันนี้ ทางโรงพยาบาลได้เลือกใช้บริการของบริษัท ซินเนอจี คอมพลีท และ เทรน (ประเทศไทย) ทั้งใน โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และศรีนครินทร์ รวมถึงกลุ่มโรงพยาบาลในเครือ เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ สุขุมวิท และโรงพยาบาลกรุงเทพ ราชสีมา อีกด้วย”

นอกจากนั้นภายในงาน ทางโรงพยาบาลสมิติเวช ยังได้จัดกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้ร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย โดยจัดบูธบริการตรวจสุขภาพกล้ามเนื้อ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานฟรี

สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานใดที่กำลังสนใจ และหาข้อมูลเรื่องของระบบบำบัดน้ำสำหรับคูลลิ่งทาวเวอร์ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.synergy-complete.com โทร. 02-158-0199 และ www.tranethailand.com โทร. 02-704-9999