สัมผัสความหรูหรา ในราคาสุดคุ้ม กับข้อเสนอ วิลล่าส่วนตัว จาก วีซ่า

ประเทศไทย, 4 มกราคม 2553 – วีซ่า ร่วมกับไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ (Private Homes & Villas) มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรวีซ่า เมื่อสำรองห้องพักวิลล่าส่วนตัวสุดหรูที่เข้าร่วมรายการกว่า 32 แห่งในบาหลี, เกาะสมุย, และภูเก็ต รับทันทีบัตรกำนัลห้องพักสูงสุด 4 คืน

โปรโมชั่นร่วมกันระหว่างวีซ่าและไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ สามารถช่วยประหยัดได้มากถึง 33 เปอร์เซ็นต์ รวมบริการที่พัก, อาหารซีฟู๊ดมื้อค่ำ และทรีตเม้นต์นวดสปาเพื่อผ่อนคลาย โดยโปรโมชั่นนี้มีต่อเนื่องตลอดปี 2553 พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม (วีซ่า แพลทินัม, วีซ่า ซิกเนเจอร์ และวีซ่า อินฟินิท)

มร. เจมส์ ลิม หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก วีซ่า กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้ถือบัตรวีซ่าควรค่าแก่การได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีเลิศในทุกครั้งที่พวกเขาเดินทางท่องเที่ยว นอกจากนี้ ด้วยการที่ไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ มีความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดและการมุ่งเน้นแนะนำสถานที่ที่ได้มาตรฐานการให้บริการระดับสูงและความหรูหรา จึงช่วยสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับเราได้ว่าลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยมจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในวิลล่าืั้สุดหรู”

มร. จอน สโตนแฮม ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ กล่าวว่า “มีวิลล่าและบ้านพักส่วนตัวสำหรับเช่ามีอยู่มากมายในเอเชีย แต่เว็บไซต์ของวิลล่าทั้งหลายเหล่านั้นเต็มไปด้วยข้อความที่เกินจริงและไม่ชัดเจน การเข้าไปประเมินว่าสิ่งใดคือข้อเท็จจริงหรือเพียงคำโฆษณาถือเป็นเรื่องท้าทายแม้แต่สำหรับเหล่านักท่องเที่ยวตัวยง”

“ข้อแนะนำที่ดีที่สุดทั้งหลายมาจากผู้ที่ได้เคยไปนอน ลองชิมอาหารและรับการให้บริการจากพนักงานในสถานที่นั้นๆ ซึ่งทุกวิลล่าในเว็บไซต์จะถูกทำการตรวจสอบโดยพนักงานของเรา เราภาคภูมิใจในหน้าที่ที่เปี่ยมด้วยความเป็นอิสระอย่างแท้จริง และพร้อมที่จะทำงานอย่างแข็งขันเพื่อวางแผนช่วงวันหยุดในวิลล่าต่างๆ”

จากผลการสำรวจ Asia Pacific Travel Intentions Survey’1 ในหัวข้อเรื่อง ‘การตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมประจำปี 2009 และอนาคต’ ที่ดำเนินการโดยวีซ่าและสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหรือพาต้า (PATA) พบว่า 8 ใน 10 ของนักท่องเที่ยวแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเขาเคยไปเที่ยวมา นั่นหมายความว่าจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวต่างๆ ส่วนใหญ่นั้น บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวมากที่สุดมาจากเหล่านักท่องเที่ยวที่เคยไปสัมผัสสถานที่แห่งนั้นจริงและทำการบอกต่อ ดังนั้น การบริการของไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ จึงเป็นตัวบ่งชี้อย่างดีว่าวิลล่าที่พวกเขาเลือกจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยมที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวครั้งต่อไป

โปรโมชั่นไพรเวท โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์นี้จะมีวิลล่าแบบ 2 – 6 ห้องนอนระดับไฮเอนด์ โดยมีให้เลือกตั้งแต่การพักผ่อนแบบโรแมนติกที่โรงแรมเฮดแลนด์ วิลล่า บนเกาะสมุยที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้, แซมซาร่า เอสเตท วิลล่าหรูที่ตั้งโดดเด่นบนหน้าผาที่ภูเก็ต หรือวิลล่าสุดเลิศที่ปุรี บาวาน่า และเดอะบีชเฮา่ส์ในบาหลี

ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 50 เหรียญสหรัฐต่อคืน โปรโมชั่นมีตลอดปี 2553 โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ศกนี้ เป็นต้นไป

สามารถดูรายชื่อวิลล่าทั้งหมดที่เข้าร่วมรายการ หรือรายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร วีซ่าระดับพรีเมี่ยม ได้ที่ www.privatehomesandvillas.com/visa