เอไอเอส  เปิดตัว “AIS BlackBerry Bold 9700”

เอไอเอสตอกย้ำภาพผู้นำตลาดมือถือแบล็คเบอรี่     สร้างความแตกต่างและนำเทรนด์ใหม่ๆ ให้สาวกบีบี  เปิดตัวมือถือแบล็คเบอรี่รุ่นล่าสุดของเมืองไทยที่ทุกคนรอคอยกับ “AIS BlackBerry Bold 9700” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นฟรี 650 บาท 1 เดือน เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ AIS SHOP ทุกสาขา และงาน Thailand Mobile Expo 2010 ในราคา 22,900 บาท

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “หลังจากที่เอไอเอสปลุกกระแสมือถือแบล็คเบอรี่สู่ตลาดผู้ใช้ทั่วไป จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยการจำหน่ายมือถือแบล็คเบอรี่รุ่นต่างๆ หลากหลาย,   การออกแพ็คเกจค่าใช้บริการแบล็คเบอรี่ให้กับทั้งผู้ใช้ระบบโพสต์เพด และพรีเพด ทั้งแบบเหมาจ่ายและใช้ไม่อั้น (unlimited) รวมทั้ง Content ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ BlackBerry ผ่านทาง AIS BlackBerry Portal  และบริการหลังการขาย ที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานในทุกๆ Touch Point ไม่ว่าจะเป็น คอลเซ็นเตอร์ และบนเว็บเพจตลอด 24 ชม. นั้น

ล่าสุด ได้เปิดตัว BlackBerry Bold 9700  สมาร์ทโฟนสมบูรณ์แบบที่สาวก BB   ชาวเอไอเอสรอคอย  ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย บางเบา แต่ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์สไตล์ BlackBerry Bold ที่เป็นรุ่นยอดนิยม ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle  และ Lifestyle ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นหลักอย่างครบครัน อาทิ รองรับการใช้งานโปรแกรมไมโครซอฟท์ต่างๆ, Social Networking ยอดฮิต อย่าง Face Book ,รองรับ HSDPA,  GPS , Wi-Fi พร้อมฟังก์ชั่น Multi Media ไม่ว่าจะเป็น  หน้าจอ HVGA ที่คมชัดสุดๆ , กล้อง 3.2 ล้านพิคเซล , Mobile Streaming ที่ทำให้รับความบันเทิงได้แบบไร้ขีดจำกัด

และในโอกาสนี้ เพื่อมอบความพิเศษที่มากยิ่งกว่าแก่ลูกค้าบีบีชาวเอไอเอส   เราจึงผสมผสานสองความต่างระหว่าง “ศิลปะกับเทคโนโลยี” ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยได้เรียนเชิญ ศิลปินสไตล์ป็อบอาร์ตที่มีผลงานโดดเด่น    ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว     “ หม่อมหลวง จิราธร จิรประวัติ” ในการออกแบบภาพธีม, วอลเปเปอร์, 3D SKIN คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า AIS BlackBerry เท่านั้น โดยสามารถโหลดผ่าน AIS BlackBerry Portal แหล่งรวมแอพฯ และคอนเทนต์สุดเทรนดี้ที่ได้รับการ certify ว่าปลอดภัยกับตัวเครื่อง ให้สาวกแบล็คเบอรี่ได้สนุกกับสารพัดลูกเล่นใหม่ๆ ทั้งแบบฟรีคอนเทนต์และคอนเทนต์พรีเมี่ยมให้เลือกโหลดกันอย่างจุใจ อาทิ ทีวีออนโมบาย ดูทีวีได้มากกว่า 30 ช่อง, ธีมแต่งมือถือเก๋ๆ, เกมสุดฮอต, เพลง, ริงโทน, วีดีโอคลิป, คอมมูนิตี้แชท ฯลฯ โดยลูกค้าเอไอเอส แบล็คเบอรี่สามารถดาวน์โหลดภาพธีมของม.ล. จิราธร และคอนเทนต์อื่นๆ ได้ฟรี! เพียงเข้าไปที่ mobilelife.co.th บนหน้าจอแบล็คเบอรี่ของคุณ

สนใจสั่งจอง AIS BlackBerry Bold 9700 ได้แล้ววันนี้ ที่เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศ,    เซเรเนด คลับทุกแห่ง, วัน-ทู-คอล! ช็อป ดิจิตอล เกทเวย์ และที่บูธ AIS ในงาน Thailand Mobile Expo 2010 (ระหว่างวันที่ 4 – 7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) ในราคา 22,900 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ AIS BlackBerry Unlimited 650 บาท ฟรี! 1 เดือน พิเศษ! สำหรับ 100 ท่านแรกที่สั่งจองในงาน รับฟรี! ลำโพงแบบพกพา (Portable Speaker Limited Edition)  และเสื้อโปโล BlackBerry จากเอไอเอส เริ่มรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป สอบถามโทร 1175