แอลจีตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศ เปิดตัว “แอลจี คาราวาน สบายสไตล์เฮลธ์พลัส”

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2553 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพในระดับพรีเมียม หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแอลจี เฮลธ์พลัสอินเวอร์เตอร์ พร้อมแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ บัญชา ชุมชัยเวทย์ นักวิเคราะข่าวเศรษฐกิจ ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สานต่อกิจกรรมเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบ้าน ด้วย “แอลจี คาราวาน สบายสไตล์เฮลธ์พลัส” พร้อมเดินสายทั่วประเทศ

นายอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับจากการเปิดตัวแคมเปญเฮลธ์พลัสด้วยเครื่องปรับอากาศใหม่ล่าสุดในกลุ่มเฮลธ์พลัสทั้ง 4 ซีรีส์ พร้อมการแนะนำคุณบัญชาในฐานะแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ส่งผลให้แบรนด์แอลจีเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในตลาดมากยิ่งขึ้น ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในระยะเวลา 3 เดือน “แอลจี คาราวาน สบายสไตล์เฮลธ์พลัส” จึงเป็นการสานต่อความสำเร็จนี้ ผ่านโชว์รูมเคลื่อนที่พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน และของรางวัล เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศได้ทดลองและสัมผัสกับนวัตกรรมของเครื่องปรับอากาศที่สมบูรณ์แบบอย่างใกล้ชิด และยังเป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้แก่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีอีกด้วย”

แอลจี คาราวาน สบายสไตล์เฮลธ์พลัส ที่มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศแอลจีครบทั้ง 4 ซีรีส์ ด้วยเฮลธ์พลัส อินเวอร์เตอร์, เฮลธ์พลัส เดอลักซ์, เฮลธ์พลัส อีโคโน และอาร์ตคูล เริ่มเดินสายทั่วประเทศไทยแล้ว โดยจะเดินทางไปยังตัวแทนจำหน่ายของแอลจี ในทุกภูมิภาคของประเทศ เริ่มต้นเฟสแรกตลอดร้อนนี้ จากกรุงเทพฯ สู่ปราจีนบุรี ไปสิ้นสุดที่จังหวัดภูเก็ตในเดือนกรกฎาคม และจะเดินสายต่อเนื่องไปตลอดปี 2010 โดยผู้ที่สนใจสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องปรับอากาศแอลจี และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ สามารถตรวจสอบรายชื่อและสถานที่ตั้งของตัวแทนจำหน่ายได้ที่ www.lge.com/th

เครื่องปรับอากาศแอลจี อินเวอร์เตอร์ เฮลธ์พลัส ได้เปิดตัวสู่ผู้บริโภคในไทย ภายใต้แคมเปญเฮลธ์พลัส ที่มาพร้อมกับทางเลือกหลากหลาย ผ่านแนวคิด 4’S คือ Silent, Safe, Saving และ Stylish ความเงียบ ความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และความสวยงาม ตอบสนองรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและมีความต้องการเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

ในภาพจากซ้ายไปขวา คุณสินเมธ อิ่มเอม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ผลิดภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ แอลจี แบรนด์แอมบาสซาเดอร์, คุณอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ และคุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานเปิดตัว “แอลจี คาราวาน สบายสไตล์เฮลธ์พลัส” โรดโชว์เดินสายมอบความเย็นสบายทั่วไทยตั้งแต่วันนี้ถึงกรกฏาคมศกนี้