เวเบอร์ แชนด์วิค ได้รับเลือกให้ดูแลการประชาสัมพันธ์ของ เคอรี่ โลจิสติคส์

เวเบอร์ แชนด์วิค หนึ่งในบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลก ในเครือบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทผู้ดูแลการประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มบริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ เน็ตเวิร์ค

“เราตัดสินใจเลือกบริษัทเวเบอร์ แชนด์วิค ให้เข้ามาดูแลด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับเรา ก็เพราะว่าเรารู้สึกประทับใจกับความทุ่มเท และความเอาใจใส่ที่ทางบริษัทฯ มีต่อธุรกิจของเรา ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า เวเบอร์ แชนด์วิค จะเป็นกำลังสำคัญในการวางแผนกิจกรรมด้านการประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ อันจะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริษัทของเราได้ในวงกว้างยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของเราในกรุงเทพฯ และปริมณฑล” มร. อเล็กซ์ อึ้ง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งบริษัทในเครือเคอรี่ โลจิสติคส์ เน็ทเวิร์ค กล่าว

เวเบอร์ แชนด์วิค ได้เข้ามาดูแลด้านการประชาสัมพันธ์โดยรวมของ เคอรี่ โลจิสติคส์ เน็ตเวิร์คประเทศไทยซึ่งรวมไปถึงการสร้างการรับรู้ถึงเคอรี่ โลจิสติคส์ ในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมไปถึงการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ และสื่อมวลชนในประเทศไทยด้วย

กลุ่มบริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ เน็ตเวิร์ค คือ หนึ่งในผู้ให้บริการด้านโลจิสติคส์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย โดยมีสำนักงานอยู่ 24 ประเทศทั่วโลก และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง ด้วยเครือข่ายการให้บริการที่แข็งแกร่งและครอบคลุมทั่วโลก โดยมีความชำนาญในการให้บริการแก่ภาคธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ เคอรี่ โลจิสติคส์ เป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติคส์ที่สามารถจัดทำซัพพลายเชนโซลูชั่นที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าในประเทศ หรือบริษัทข้ามชาติก็ตาม กลุ่มบริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ เน็ตเวิร์ค ประกอบไปด้วยบริษัทในเครือห้าบริษัท ได้แก่ บริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด, บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เคอรี่ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เคอรี่เฟรท (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท คาร์ท โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด