“ไวไว” รุก สปอร์ตมาเก็ตติ้ง ร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรศรีราชา เอฟซี

ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” รุกตลาดใช้กลยุทธ์ “สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง”โดยร่วมสนับสนุนกีฬาฟุตบอล “สโมสรศรีราชา เอฟซี” อย่างเป็นทางการ หวังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นไปสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา “ไวไว” เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ มีนโยบายในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬาทางด้านฟุตบอล ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ไวไว ได้มีการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านนี้มาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสนี้ทางบริษัท ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตบอล โดยเฉพาะทีมสโมสรศรีราชา เอฟซี ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ทางบริษัทจึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้สโมสรศรีราชา เอฟซี ได้ก้าวเลื่อนขั้นสู่สนามไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้สโมสรศรีราชา ได้แสดงออกให้เห็นถึงระบบการจัดการทีมที่มีมาตรฐาน ซึ่งมีระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อต่อยอดด้าน CRM และมีสนามที่ทันสมัย นับได้ว่าเป็นสนามที่ดีที่สุดในฟุตบอลดีวิชั่น 1 ซึ่งได้รับใบรับรองจากฟีฟ่าแล้วด้วย อีกทั้งนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามาใช้เช่น ระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า CRM, Facebook,Twitter และการสื่อสารด้วยระบบ SMS สู่กลุ่มแฟนคลับ อีกทั้งมีการสร้างอะคาเดมี่ ระดับ ม.ต้น ควบ หลักสูตรกีฬา ระดับปวช. เรียนจบหลักสูตรรับ ซี ไลเซนต์ โดยเริ่มพัฒนาทีมเยาวชนในอำเภอศรีราชาเพื่อวางรากฐานฟุตบอลไทยให้เข้มแข็ง

นางสาวเบญญาภา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เป็นอีกโครงการหนึ่งที่สะท้อนความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท เราได้ทำโครงการเพื่อสังคมมาแล้วหลายด้าน แต่เรื่องกีฬาเราคอยเฝ้ามองโอกาสที่จะช่วยสนับสนุนการกีฬาของประเทศไทยให้ก้าวหน้า เพื่อพัฒนานิสัยของเยาวชนไทยให้รักการแข่งขัน มีสปิริตของนักกีฬา รับได้ทั้งแพ้ชนะ และรู้จักการพัฒนาดูแลสุขภาพให้แข็งแรงควบคู่กันไป ซึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้ทางบริษัทจะสนับสนุนเป็นเรื่องเงิน และผลิตภัณฑ์ตลอดฤดูกาลในระยะเวลา 1 ปี”