“โฮมโปร”ทุ่ม 300 ล้านผุดสาขา“นครศรีธรรมราช”

“โฮมโปร” ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ผุดสาขาแห่งที่ 40 “นครศรีธรรมราช” รับการขยายตัวความต้องการสินค้าและการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร พื้นที่ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย เฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ด้วยการมอบโปรโมชั่นรับสุดคุ้ม ทั้งเงิน-ทั้งทอง-ของแถม และสินค้าลดราคาสุดคุ้ม

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2553 บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ได้ทำพิธีเปิด “โฮมโปร นครศรีธรรมราช” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนาย ธีระ มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาเป็นประธานในพิธี

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โฮมโปร นครศรีธรรมราช” นับเป็นสาขาแห่งที่ 40 ของโฮมโปร เปิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ให้แก่ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ที่มีพื้นที่อยู่ในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย อาทิ จังหวัดพัทลุง และบางส่วนของจังหวัดตรัง ซึ่งปัจจุบัน มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจทางด้านการท่องเที่ยว และอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

“โฮมโปร นครศรีธรรมราช จะให้บริการครอบคลุม เกือบทุกอำเภอในจังวหัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ เมืองนครศรีธรรมราช, ปากพนัง, ขนอม, สิชล, ท่าศาลา, ร่อนพิบูลย์, ทุ่งสง, จุฬาภรณ์, ชะอวด, เชียรใหญ่, พระพรหม เฉลิมพระเกียรติ และหัวไทร” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

โฮมโปร นครศรีธรรมราช ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 300 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ บริเวณแยกหัวถนน มีพื้นที่ขายในส่วนของโฮมโปรกว่า 6,000 ตารางเมตร ในการสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design และHomeCare อันได้แก่ Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว

และเพื่อให้มีความครบครันมากขึ้นในการให้บริการแก่ลูกค้า โฮมโปร นครศรีธรรมราช ยังมีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าเช่า เพิ่มความครบวงจรอีกด้วย อาทิ ร้านหนังสือซีเอ็ด, แว่นท็อปเจริญ และร้านอาหาร คิทเช่นพลัส

ทั้งนี้ ในช่วงของการเฉลิมฉลองเปิด โฮมโปร นครศรีธรรมราช บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2553 ให้ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในโฮมโปร นครศรีธรรมราช ได้รับกำไรคืนอย่างเต็มที่ ทั้งจากสินค้าลดราคาเป็นพิเศษ แคมเปญช้อปครบ…รับฟรี สูงสุดทองคำหนัก 1 บาท, รับเพิ่ม ลดเพิ่ม หรือรับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งเต็มจำนวน และผ่อนจากสถาบันการเงินชั้นนำ โดยเฉพาะบัครเครดิตโฮมโปร วีซ่า ที่มอบส่วนลดเพิ่ม 3% ทุกชิ้นทั้งร้าน และรับของกำนัลเพิ่มฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าในแผนกที่ร่วมรายการ

“เราคาดว่า โฮมโปร นครศรีธรรมราช จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าจะเป็น เจ้าของบ้าน 75% เจ้าของโครงการ 25% และผู้รับเหมา 5% โดยในส่วนของเจ้าของบ้าน จะเป็น บ้านเก่า 70% บ้านใหม่ 30% โดยคาดหวังยอดขายไว้ที่ประมาณ 30 ล้านบาทต่อเดือน” นายณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย