มิรินด้าต่อยอดนวัตกรรมน้ำอัดลมผสมสองรสผลไม้ฮิต ดันยอดโต 20%

มิรินด้าปลื้มวัยรุ่นฮิตน้ำอัดลมผสมสองรสชาติผลไม้ไม่เหมือนใครชูกลยุทธ์ซิกเนเจอร์ดริงส์ สไตล์มิรินด้า “กล้าซ่า กล้าสนุก” ดันยอดขายปีที่แล้วพุ่ง 11% ปิ๊งไอเดียหนีร้อนคนแห่เที่ยวทะเล ส่ง “มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด” ระเบิดความสดชื่นระลอกใหม่รับซัมเมอร์ฮอต ให้วัยซ่าได้สนุกสดชื่นเหมือนอยู่ชายทะเลทุกที่ทุกเวลาเพียงยกดื่ม พร้อมตั้งเป้าเติบโตทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 20% เผย 84% ติดใจซื้อชัวร์

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านนวัตกรรม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้งจำกัด เปิดเผยว่า “ไอเดียในการสร้างสรรค์ ซิกเนเจอร์ดริงส์ สไตล์มิรินด้า กล้าซ่า กล้าสนุก ในปีนี้มาจากไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่โดยเฉพาะวัยรุ่นที่ชอบท่องเที่ยวทะเลร่วมกับกลุ่มเพื่อนในช่วงหน้าร้อน มิรินด้าจึงเอาใจทุกคนให้สัมผัสกลิ่นไอของความสนุกของเมืองชายทะเลสุดฮิตของคนทั่วโลกอย่างฮาวายแบบเต็มๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงดื่ม ‘มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด’”
“มิรินด้าตั้งเป้าเดินหน้าสาดความสดชื่นระลอกใหม่ด้วย “มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด” น้ำอัดลมผสม 2 รสชาติผลไม้ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ให้วัยซ่าได้สดชื่นกับรสชาติความหวานแบบส้มผสมสับปะรดและความซ่าแบบมิรินด้า โดยจากผลสำรวจผู้บริโภคพบว่า 80% ที่ได้ดื่มชื่นชอบในรสชาติของ‘มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด’ และ 84% บอกว่าจะซื้อดื่มเพื่อดับกระหายในหน้าร้อนแน่นอน”

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำเร็จของน้ำอัดลมผสมสองรสชาติผลไม้ของมิรินด้าว่า “กลยุทธ์การออกนวัตกรรมรสชาติใหม่ของมิรินด้าในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีที่ผ่านมาที่ได้เปิดตัว ‘มิรินด้า ออเรนจ์ บานาน่า’ ก็สามารถผลักดันยอดขายในปีที่ผ่านมาให้เพิ่มสูงขึ้น 11% โดยเฉพาะช่องทางร้านค้าปลีก (Provision) ที่มีการเติบโตสูงสุดถึง 21.5%”

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยรสชาติความหวานแบบส้มผสมสับปะรดที่คนไทยชื่นชอบของ ‘มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด’ รวมทั้งบรรยากาศความสนุกสดชื่นในช่วงหน้าร้อนปีนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายมิรินด้าให้เติบโตทุกช่องทางสูงขึ้น 20% ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน”