เครื่องดื่มต้อนรับหน้าร้อน

ต้อนรับซัมเมอร์ เติมความสดชื่นกับความสดใหม่ของโลโก้สตาร์บัคส์ ตามมาด้วยน้ำอัดลมที่ผสานความซ่ากับความหวานของผลไม้กับ“มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด” และปิดท้ายด้วยภาพยนตร์โฆษณาของ IVY ที่ได้ขวัญใจสาวๆ “โดม ปกรณ์ ลัม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่เนื่องในโอกาสครบ 40 ปี สร้างสีสันด้วยการเปิดตัวแก้วแบบทูโก (ซื้อกลับ) และยูนิฟอร์มกันเปื้อนของบาริสต้าในโลโก้ใหม่ โดยจะเริ่มพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เป็นต้นไป

มิรินด้า ชูกลยุทธ์ซิกเนเจอร์ดริงส์อีกครั้ง จากยอดขายปีที่แล้วพุ่ง 11% เปิดตัวน้ำอัดลม “มิรินด้า ฮาวาย กลิ่นส้มผสมสับปะรด” รวมความหวานจากผลไม้ 2 ชนิด กับความซ่าของมิรินด้าไว้ในกระป๋องเดียว หวังกระแสตอบรับที่ดีช่วยดันยอดขายมิรินด้าให้เติบโตทุกช่องทางสูงขึ้น 20% ภายในสิ้นปีนี้

IVY น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย เครื่องดื่มสมุนไพรคลายร้อน ควงพรีเซนเตอร์สุดหล่อขั้นเทพคนเดิม “โดม ปกรณ์ ลัม” มาสร้างรอยยิ้มในภาพยนตร์โฆษณาชุด “จอมยุทธ์” เพื่อสื่อถึงความรู้สึกเย็น สดชื่น ทุกครั้งที่ได้ดื่ม จนรู้สึกเหมือนกลับสู่ต้นตำรับความเป็นจีนแท้ๆ ในความยาวโฆษณา 30 นาที โดยยังพุ่งเป้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และคนวัยทำงานตอนต้น

Compiled by Kannikar