อนันดาฯ จัดโปรฯครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมขานรับดีมานด์ขาขึ้นจากมหกรรมบ้านและคอนโด

อนันดาฯ ส่ง IDEO จัดพาเหรดโปรโมชั่นคอนโดกระตุ้นยอดขายส่งท้าย Q1 เริ่มด้วยโปรฯฟรีค่าทำสัญญา 2 โครงการฯได้แก่ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ และ ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท พิเศษสุดๆส่งคอนโดหลุดดาวน์ราคาเดียว ตกแต่งครบพร้อมอยู่ อีก4โครงการฯสิ้นสุด 31 มี.ค.นี้เท่านั้น ขณะที่ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท103 จัด ONE PRICE ถึงสิ้นเดือนเม.ย.

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับช่วงก่อนสิ้นสุดไตรมาสแรกของปีนี้ ในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียมบริษัทได้จัดโปรโมชั่นแตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของแต่ละโครงการ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่หลายทำเล ทำให้คาดว่าน่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายและตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ติดตามโครงการของไอดีโอ พร้อมขานรับดีมานด์ลูกค้าจากงานมหกรรมบ้านและคอนโด “โครงการที่นำมาทำการตลาดในช่วงนี้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งโครงการที่เสร็จสมบูรณ์ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ และโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ นอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลายทำเลติดรถไฟฟ้าทุกทำเล จึงคิดว่าน่าจะตรงใจผู้ที่ต้องการจะเข้ามาเป็นชาวไอดีโอไม่น้อย” นายชานนท์กล่าว

โครงการต่างๆที่นำมาจัดโปรโมชั่น ที่มีระยะเวลาจากวันนี้จนถึงวันที่ 31 มี.ค. ประกอบด้วย โครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ ได้จัด 9 ยูนิตพิเศษมาจัดโปรโมชั่น โดยฟรีค่าทำสัญญา , ผ่อนเพียง 9,900 บาท/เดือน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Friend Get Friend เพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการ รับฟรีทันทีเช็คเงินสดค่าแนะนำมูลค่า 15,000 บาท

โครงการไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท ฟรีค่าทำสัญญา 19 ยูนิตพิเศษ , ผ่อนเพียง 7,900 บาท/เดือน ฟรีส่วนลดกว่า 100,000 บาท นอกจากนั้นยังพิเศษสำหรับสมาชิก AMC เพียงแนะนำคนรักหรือเพื่อนสนิทมาซื้อโครงการ เลือกรับฟรี ระหว่าง Voucher Package 2 Days 1 Night @ Rest Detail Hotel Hua Hin มูลค่า 11,500 บาท หรือ เช็คเงินสดมูลค่า 10,000 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษของโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าหลุดดาวน์-ราคาเดียว ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่มานำเสนอผู้ที่สนใจ ประกอบด้วย โครงการไอดีโอ ลาดพร้าว 5 / โครงการไอดีโอ ลาดพร้าว 17 / โครงการไอดีโอ รัชดา-ห้วยขวาง / และโครงการไอดีโอ บลูโคฟ สาทร โดยราคาเริ่มที่ 2.49 ล้านบาท ซึ่งมีระยะเวลาจนถึง 31 มี.ค. นี้เช่นกัน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลที่ โทรศัพท์ 02-655-1177

โครงการสุดท้ายที่นำมาทำการตลาดในช่วงนี้ไปจนถึง 30 เม.ย. คือ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103 โดยเป็นการนำห้องชุดชั้นที่ 14-16 ของอาคาร A และ อาคาร B มาจัดโปรโมชั่น ONE PRICE คือ ห้องชุดแบบ STUDIO ราคา 2.3 ล้านบาทเท่ากันทุกชั้น ในขณะที่ห้องชุดขนาด 1 BED ROOM ราคา 2.9 ล้านบาทเท่ากันทุกชั้นเช่นกัน ที่นำมาจัดโปรโมชั่นดังกล่าว

แล้วพบกับแคมเปญดีๆ ได้ที่ Sale Gallery โครงการ IDEO Condominium ทุกที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-316-2222