เปิดตัว คลิปต่อผม “Lady Jayne” แต่งเสริม เติมสวย ได้ง่าย ในพริบตา

มาแล้ว!! สำหรับคลิปต่อผม “Lady Jayne” เทรนแฟชั่นใหม่ทั่วโลก ที่สาวๆ รอคอย จะเนรมิตความสวยให้สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนทรงผม พร้อมโดดข้ามข้อจำกัดเรื่องผมสั้น ผมบาง ไปได้เลย อีกทั้งจะทำให้สาวๆ สนุกกับการเปลี่ยนแปลงทรงผมของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย แม้จะยืดหรือม้วนเป็นลอนได้ ก็สามารถทนความร้อน ได้สูงถึง 210?C ไม่ละลายและทำความสะอาดง่าย ดูแลเหมือนเส้นผมปกติทุกประการ

โอกาสนี้ นายทันฤกษ์ ธัญวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คำนวณการ จำกัด กล่าวว่าล่าสุด Lady Jayne ได้พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ คือ คลิปต่อผม (Hair Extension) ที่จะช่วยในการเปลี่ยนทรงผม เสริมผมยาว เพิ่มผมหนา เปลี่ยนสีผม ทำไฮไลต์ ได้อย่างง่ายดายเพียงติดคลิป อีกทั้งเส้นผมที่นำมาทำคลิป ก็ทำมาจากวัสดุสังเคราะห์ คือ โพลิเมอร์ ที่มีความนุ่มนวล ให้สีที่เป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนพลาสติก ติดง่าย แบนราบไปกับศีรษะ มีคลิป 2 แถว ช่วยให้ผยุงผมได้ดี ไม่เหนี่ยวรั้งผม หรือดึงหนังศีรษะ จนดูนูนออกมา ทั้งยังไล่เรียงการติดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทนต่อความร้อนได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่ชอบการหนีบ หรือใช้แกนม้วนผม และทำความสะอาดง่าย ไม่ทำให้สีซีด

โดยได้จัดงานแถลงข่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั้งผมสั้น ผมยาว หรือแม้แต่ที่ยาวอยู่แล้ว อยากจะเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ก็ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย นำทีมด้วยบล็อคเกอร์สาว ชื่อดัง หญิงแย้ นนทพร ที่ขึ้นเวทีมาให้สไตล์ลิสต์มืออาชีพเปลี่ยนลุค เป็นสาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับการสาธิตจากบรรดานางแบบ ที่ขึ้นมาเนรมิตทรงผมทรงด้วยตัวเอง เสร็จได้เร็วภายในพริบตา

“Lady Jayne” มีให้เลือก 3 แบบ ชนิด Volume & Length ใช้เพื่อเพิ่มความหนาให้กับผม (ความยาว 30 ซม.) ราคาชิ้นละ 1,990 บาท (ความยาว 45 ซม.) ราคาชิ้นละ 2,590 บาท, แบบ Length ใช้เพื่อเพิ่มความยาวให้กับผม 1 กล่องบรรจุ 3 ชิ้น (ความยาว 30 ซม.) ราคา 1,290 บาท (ความยาว 45 ซม.) ราคาชิ้นละ 1,790 บาท และแบบ Highlights ใช้เพื่อเพิ่มประกายสีให้กับผม ราคาชิ้นละ 590 บาท และแบบแพ็ค 3 ชิ้น ราคา 1,190 บาท ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คำนวณการ จำกัด โทร. 02-945-7788 หรือ facebook.com/ladyjaynethai