แฮปปี้เปิดโปรโมชั่นแรงต้อนรับปีใหม่ มอบเน็ตฟรี 6GB ชวนลูกค้าเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องแรก

แฮปปี้จากดีแทค เปิดโปรโมชั่นแรงต้อนรับปีใหม่ ให้เล่นอินเทอร์เน็ตฟรีมากที่สุดถึง 6GB นาน 6 เดือนให้กับลูกค้าแฮปปี้ทั้งปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยนจากมือถือฟีเจอร์โฟน มาใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก  แฮปปี้จัดแรงให้เดือนละ 1GB ทุกเดือน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ที่ โทร. *567# (ฟรี) (เดือนแรกรับฟรีทันที สำหรับเดือนที่ 2-6 เพียงเติมเงินครบ 200 บาทต่อเดือน) สิทธิ์นี้ ให้กับลูกค้าที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องแรกตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 31 มี.ค. 57 โทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้แก่โทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry OS

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน ให้นำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่อง เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาก ลูกค้าชื่นชอบและทำให้ยอดขายโทรศัพท์มือถือทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ในปีใหม่ 2557 นี้ เราจึงออกแคมเปญเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องแรก ได้เล่นเน็ตฟรี 6GB โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใด ยี่ห้อใด ซื้อที่ไหนก็ได้ เพียงแค่ใช้เป็นเครื่องแรกของคุณกับแฮปปี้ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ได้ทันที ทั้งลูกค้าซื้อซิมใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นับเป็นการสร้างประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตบน dtac TriNet และเพิ่มความสบายใจในการเริ่มต้นประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนกับแฮปปี้อีกด้วย โดยลูกค้าที่รับสิทธิ์เน็ตฟรี 6GB คือกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 จนถึงสิ้นสุดแคมเปญ”

นอกจากให้เน็ตฟรี 6GB สำหรับลูกค้าแฮปปี้ที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องแรกแล้ว ยังมอบความพิเศษแบบคุ้มเว่อร์เป็น 2 เท่าให้ลูกค้าแฮปปี้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนอยู่แล้วอีกด้วย โดยมีแพ็กเกจเน็ตที่ให้เพิ่มเป็น 2 เท่าในราคาเดิมให้ลูกค้าเลือกคุ้มถึง 4 แพ็กเกจ อาทิ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 79บาท/สัปดาห์ ใช้ความเร็ว 3G สูงสุดได้เพิ่มพิเศษเป็น 200 MB จากปกติ 100 MB และแพ็กเกจเน็ตสุดฮิต เล่นเน็ตไม่อั้น 399บาท/เดือน ใช้ความเร็ว 3G สูงสุดได้เพิ่มพิเศษเป็น 3GB จากเดิม 1.5GB สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2557