Saturday, April 27, 2024
Home 2004 September

Monthly Archives: September 2004

วัน-ทู-คอล ! มอบรางวัลให้เหล่าเยาวชนผู้กล้าในโครงการ “วัน-ทู-คอล ! ชวนน้องรักการอ่าน ค้นหาผู้กล้ากับ King Arther”

หลังจากที่วัน-ทู-คอล ! ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านในโรงเรียนภายใต้โครงการ “วัน-ทู-คอล ! ชวนน้องรักการอ่าน ค้นหาผู้กล้ากับ King Arther” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่รักการอ่านหนังสือ โดยได้สอดแทรกกิจกรรมการอ่านหนังสือนอกเวลาเรื่อง King Arther ควบคู่ไปกับกิจกรรมการเรียน ซึ่งนอกจากจะทำให้น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการได้อ่านหนังสือเพิ่มขึ้นแล้ว ยังทำให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะต่างๆ ทั้งการย่อความ, จับใจความสำคัญ และสรุปความเป็นด้วย โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากน้องๆ เป็นจำนวนมากถึง...

แอลจี จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เปลี่ยนแอร์เก่าเจ้าปัญหาเป็นแอลจี ให้คุณประหยัดสูงสุดกว่าหมื่นบาท” ฉลองยอดจำหน่ายแอร์ครองอันดับ 1 ของโลก 4 ปีซ้อน

มร.ซี เค ชอย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เครื่องปรับอากาศแอลจีสามารครองอันดับหนึ่งในด้านยอดจำหน่ายทั่วโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ทั้งนี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ประเทศเกาหลีได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนในการทำ R&D มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถพัฒนา เทคโนโลยีในเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาคของโลกได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกต่างให้การยอมรับเป็นอย่างดีเสมอมา

แพนทีน โปร-วี ใหม่ พลิกฟื้นสุขภาพผมสวยด้วย “อะมิโน โปร-วี คอมเพล็กซ์”

- วิทยาการก้าวล้ำ – ทีมนักวิทยาศาสตร์แพนทีน “นำองค์ประกอบกำเนิดผมสวยสุขภาพดีมาบรรจุใส่ขวด” - เทคโนโลยีใหม่ บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ พร้อมกลิ่นหอมใหม่สร้างสรรค์พิเศษเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ กรุงเทพฯ – 30 กันยายน 2547 – เมื่อเร็วๆ นี้ แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแชมพูและครีมบำรุงผม แพนทีน โปร-วี เจนเนอเรชั่นใหม่ สูตร...

แพนคอสเมติก พลัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Anti Aging

แพนคอสเมติก พลัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Anti-Aging Face Cream และ Anti-Aging Eye Cream โดยเชิญนายแพทย์อนันต์ จิรวิรุฬห์ (กลาง) ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาประจำแพนคลินิก มาบรรยายเรื่องรักษาริ้วรอยอย่างถูกวิธี พร้อมกันนี้ ได้เชิญศิลปินนักร้อง อาทิเช่น เจเน็ท เขียว และวงเครื่องสายลีลาวดี มาร่วมสร้างความบันเทิง อีกทั้งยังมีจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง จำนวน...

สยามทูยูรุกตลาดบริการเสริมมือถือประกาศความเป็นผู้นำธุรกิจนอนวอยซ์

นายนิคลาส สแตลเบอร์ก (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายศิวัตร เชาวรียวงษ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กร บริษัท สยามทูยู จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวถึงผลการประกอบการในไตรมาสที่ผ่านมา ซึ่งมีผลกำไรในครึ่งปีแรกโตกว่า 50% พร้อมทั้งชี้ถึงตลาดมือถือในระบบดิจิตอล ที่มีการพัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการเสริมใหม่ๆ สู่ตลาด เพื่อคงความเป็นผู้นำธุรกิจบริการไร้สายประเภทนอนวอยซ์...

กสิกรไทยซื้อ บล.แอสเซทพลัส

นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ลงนามในสัญญากับนายก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด เข้าซื้อหุ้นบริษัทหลักทรัพย์ แอสเซท พลัส จำนวน 99.91% จากบริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส เพื่อดำเนินธุรกิจการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ตามแผนการของธนาคารที่จะเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร (Universal Banking) ณ...

สาวงามขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2004 รองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 เป็นตัวแทนนำกระเช้าดอกไม้เข้าขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยมี ศ.นพ.ธีรชัย ฉันทโรจน์ศิริ ผู้อำนวยการ เป็นตัวแทนรับมอบ เนื่องในโอกาสที่ทางโรงพยาบาลได้ตรวจร่างกายให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 18 คน ก่อนเข้าชิงในรอบตัดสิน เมื่อเร็วๆ นี้

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มอบบัตรห้องพักฟรี ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

มร.สก็อต วิลสัน (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มอบบัตรสมนาคุณพิเศษแก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับบัตรห้องพักฟรี 1 คืน ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 7 รางวัล รวมมูลค่ากว่า...

ไทยออยล์ประเดิมโรดโชว์แนะนำหุ้น IPO ที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรก

ดร.ปิติ ยิ้มประเสริฐ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหารไทยออยล์ และนายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานการบรรยายเพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับแผนกระจายหุ้นของไทยออยล์ให้กับประชาชนและนักลงทุนทั่วไป ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้...

ซันซิล ส่งเสริมผู้หญิงไทยบำรุงผมอย่างถูกวิธี เตรียมตำแหน่ง “สาวผมสวยสุขภาพดี” สำหรับเวทีประกวด ไทย ซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2004

กรุงเทพฯ – 30 กันยายน 2547 – “ซันซิล” ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงและดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของไทย สนับสนุนการบำรุงและดูแลเส้นผมอย่างวิธีของผู้หญิงไทย ร่วมผลักดันนางแบบไทยให้ก้าวไกลถึงเวทีสากล ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการจัดประกวด ไทย ซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2004 ในการประกวดครั้งนี้ ซันซิล ได้เตรียมรางวัลพิเศษสำหรับมอบให้กับสุดยอดนางแบบที่มีผมสวยและสุขภาพดีในตำแหน่ง “ซันซิล แฮร์ ไอเดิล” (Sunsilk Hair Idol)...