Saturday, April 27, 2024
Home 2006 May

Monthly Archives: May 2006

ไรมอนแลนด์มอบสัญญาก่อร้าง เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ แก่ทวีพรเทคโนโลยี

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาการก่อสร้างมูลค่า 640 ล้านบาทในส่วนโครงสร้างตึกหลัก ของโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ คอนโดมิเนียมหรูเกรดเอใจกลางกรุง ซึ่งปัจจุบันมียอดขายหลังเปิดตัวโครงการ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้วมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ในภาพจากซ้ายไปขวา – มร.โรเบิร์ต โมเสส Contracts Manager บริษัท Cornerstone Management...

พบเคล็ดลับผมสวยของสาวไทย ในงานแฟซ่า เนเจอร์พลัส อินสปายเรชั่น

แชมพูแฟซ่า ได้จัดงานแฟซ่า เนเจอร์พลัส อินสปายเรชั่น เพื่อเปิดตัวหน้าโฉมใหม่ ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติ ภายในงานยังมีการมอบรางวับแก่แขกที่มาร่วมงานที่มาร่วมงานที่มีสุขภาพผมดีสวยงามจากภายในสู่ภายนอกซึ่งผู้ที่ได้รางวับนี้ได้แก่คู่แม่ลูกผมสวยคุณมาริสสา มหาวงศ์ตระกูล ซึ่งมีเคล็ดลับดังนี้ “เคล็ดลับการดูแลผมให้สุขภาพคือ ที่เป็นคนดูแลผมเป็นประจำ ไม่ค่อยเข้าร่านเสริมสวยเท่าไหร่จะดูแลเอง สระผมเป็นประจำวันเว้นวัน และก็จะอบผมหรือสปาผมเองซึ่งพี่ลงมือดูแลผมเองทั้งหมดเพราะที่บ้านพี่จะมีสปาส่วนตา ส่วนของลูกสาวพี่พี่จะเป็นคนเลือกครีมให้แต่เค้าจะดูแลเองทั้งหมด ส่วนแชมพูครีมนวด และครีมบำรุงที่ใช้จะเน้นเลือกแบบที่มีสวนผสมหรือทำจากธรรมชาติล้วนๆ เพราะจะไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน” คุณแม่ผมสวยมาริสสา กล่าว ส่วนเคล็ดลับการดูแลผมของคุณแอ๊น ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์...

พบกับงาน Bangkok International ICT EXPO 2006

ขอเชิญเข้าร่วมงาน “Bangkok International ICT EXPO 2006” จัดโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งเป็นงานแสดงทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ASIA ICT Connection: Global Collaboration in ICT...

ไนกี้ อวดโฉม “โททัล 90 ซูพรีมาซี” สุดยอดรองเท้าสตั๊ด

“โททัล 90 ซูพรีมาซี” (Total 90 Supremacy) นวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลล่าสุดจากไนกี้ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนามาตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดโดยมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างพละกำลังและความแม่นยำ โดดเด่นด้วยระบบเชือกร้อยรองเท้าด้านข้างแบบใหม่ ซึ่งช่วยให้การยิงประตูมีความแม่นยำอย่างสูงสุด ในขณะเดียวกันยังมีน้ำหนักเบาจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงประตู การเลี้ยงบอล และการส่งบอลอย่างแม่นยำ ซึ่งทักษะทั้งหมดนี้จะส่งให้ลูกฟุตบอลเข้าประตูได้อย่างง่ายดายซึ่งช่วยให้การทำประตูเป็นไปอย่างราบรื่น รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ผู้ซึ่งสามารถนำการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ความแข็งแกร่ง พละกำลัง และความแม่นยำมาผสานเข้ากับการทำประตู ตลอด 90 นาที ขณะที่อยู่ในสนาม ต้นเดือนมิถุนายนนี้...

ทรู คอร์ปอเรชั่น เลือก Lotus Notes and Domino บน BlackBerry

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวบริการสำหรับลูกค้าองค์กรและนำมาใช้งานจริงภายในองค์กรของทรู เพื่อการสื่อสารแบบออนดีมานด์ ที่เลือกใช้ซอฟต์แวร์ Lotus Notes and Domino เป็นแพลตฟอร์มหลักบน BlackBerry นับเป็นการใช้โลตัสแพลตฟอร์มบน BlackBerry ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนผู้ใช้งานในทรูมากกว่า 10,000 ราย เพื่อการทำงานแบบ Workflow การกำหนดตารางนัดและปฏิทิน การติดต่อกันด้วยข้อความ Instant Messaging และการจัดการเอกสารธุรกิจ ทำให้เข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องและตรงเวลาได้ทั้งองค์กร...

โซนี่ไทยคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยม Reader’s Digest Trusted Brand Awards 2006

นับเป็นความภาคภูมิใจ และน่ายินดีอีกครั้ง ที่ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร.คาซูโอะ ซูยาม่า กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย มร. โคอิชิ ซูซูกิ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ และฝ่ายสื่อสารการตลาด (ขวาสุด) และ นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล...

8 เยาวชนคนเก่งคว้ารางวัลจาก SCG Excellent Internship

รุ่งโรจน์ รังสิโยภาส (กลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) แสดงความยินดีกับนิสิตนักศึกษาที่ชนะการประกวด Business Game และ Innovative Suggestions จากโครงการ SCG Excellent Internship รุ่นที่ 5 ซึ่งนอกจากจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณแล้ว ยังได้รางวัลเดินทางไปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดโลกทัศน์และเสริมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับชีวิตอีกด้วย SCG Excellent...

AMD ตอกย้ำผู้นำดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ เผยโฉม AMD LIVE! PC

เอเอ็มดี (NYSE: AMD) ก้าวสู่อีกระดับของดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วย AMD LIVE! PC มีเดียเซ็นเตอร์พีซีที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะความสามารถและความง่ายสำหรับการใช้งาน ได้รับออกแบบขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคในการจัดการ, เผยแพร่, แลกเปลี่ยน และรับชมดิจิตอลคอนเทนต์ต่างๆ จากทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะกำลังอยู่ ณ ส่วนใดของบ้าน หรือแม้แต่อยู่ระหว่างการเดินทาง ก็ตาม และคาดว่าผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำ เช่น บริษัทเอเซอร์ (Acer),...

แอลเอ็มจีประกันภัย ร่วมเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทยและเป็นสมาชิกของ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินและการประกันภัยรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ได้จัดทำสติกเกอร์ “รักชาติ รักในหลวง” เพื่อแจกจ่ายให้แก่ลูกค้าแอลเอ็มจีและประชาชนผู้สนใจทั่วไปตลอดเดือนมิถุนายน ในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุติพนธ์ สิงหะสุริยะ ผู้อำนวยการอาวุโส...

กสิกรไทยบุกตลาดไทเจาะเอสเอ็มอีสินค้าเกษตร

กสิกรไทยเชื่อสินค้าเกษตรยังสดใส บุกตลาดไทศูนย์กลางสินค้าเกษตรที่ใหญ่ที่สุด จัดสัมมนาเอสเอ็มอี พร้อมเปิดสาขาให้บริการ มั่นใจผู้ประกอบการในตลาดไทมีศักยภาพโกอินเตอร์ ตั้งเป้าปี 49 จะปล่อยกู้เอสเอ็มอีได้กว่า 3 หมื่นล้าน นายปกรณ์ พรรธนะแทพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยมีเป้าหมายที่จะรุกกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าของธนาคารมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าที่ธนาคารให้ความสนใจเป็นพิเศษคือ กลุ่มเอสเอ็มอีที่ประกอบธุรกิจด้านพืชผลการเกษตร เช่น ผักผลไม้ เนื่องจากเห็นว่า สินค้าดังกล่าวเป็นสินค้าบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ตลาดยังค่อนข้างสดใสอย่างต่อเนื่อง...