ไนกี้ อวดโฉม “โททัล 90 ซูพรีมาซี” สุดยอดรองเท้าสตั๊ด

“โททัล 90 ซูพรีมาซี” (Total 90 Supremacy) นวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลล่าสุดจากไนกี้ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนามาตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดที่สมบูรณ์แบบที่สุดโดยมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างพละกำลังและความแม่นยำ โดดเด่นด้วยระบบเชือกร้อยรองเท้าด้านข้างแบบใหม่ ซึ่งช่วยให้การยิงประตูมีความแม่นยำอย่างสูงสุด ในขณะเดียวกันยังมีน้ำหนักเบาจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงประตู การเลี้ยงบอล และการส่งบอลอย่างแม่นยำ ซึ่งทักษะทั้งหมดนี้จะส่งให้ลูกฟุตบอลเข้าประตูได้อย่างง่ายดายซึ่งช่วยให้การทำประตูเป็นไปอย่างราบรื่น

รองเท้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ผู้ซึ่งสามารถนำการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ความแข็งแกร่ง พละกำลัง และความแม่นยำมาผสานเข้ากับการทำประตู ตลอด 90 นาที ขณะที่อยู่ในสนาม

ต้นเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมพบกับรองเท้สตั๊ด “โททัล 90 ซูพรีมาซี” (ราคา 7,200 บาท) ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ สีฟ้าวาซิตี้/ขาว/เงินเมทัลลิก และสีขาว/ดำ/แดงสปอร์ต ที่ร้าน Sports Revolution สาขาสยาม เซ็นเตอร์, ร้าน Super Sports เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, ร้าน Parrot ข้างสนามกีฬาแห่งชาติ จุฬาซอย 5

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด