อภิมหาวิปโยค

ชะตาฟ้าบอกว่า… โสรัจจะ นวลอยู่ นักโหราศาสตร์ วิเคราะห์ชะตาเมืองไทย 2551 ถือเป็น ปีชวด ที่ล้วนเป็นปริศนา ยังถูกครอบงำไปด้วยบาปเคราะห์จตุโกณกากบาททุกจุด และจะรุนแรงมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีแห่งความอาเพศ มีลางร้ายที่จะเกิดมหัตภัยตามมาตลอดทั้งปี

ปีแห่งอาเพศ

“หากปีที่แล้วเรียกดวงเมืองว่า มหาวิปโยค ปี 2551 ต้องเรียกว่า อภิมหาวิปโยค เพราะสัญญาณร้ายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้วมาถึงปีนี้ ยิ่งรุนแรงกว่าเดิม หรือถ้าจะบอกว่า ปีที่แล้วเผาหลอก แต่ปีนี้เผาจริง ย่อมไม่ผิดนัก”

โสรัจจะ นวลอยู่ วิเคราะห์ เมื่อตรวจดวงประเทศไทย ตามวันตั้งเสาหลักเมืองเมื่อวันที่ 21 เมษายน 22325 ชะตาดวงเมือง บอกว่า ลัคนาประเทศยังสืบต่อมาถึงลางร้ายอย่างไม่สิ้นสุด ทำให้บ้านเมืองเข้าสู่ทางคับขันในความรุนแรงหลายๆ ด้าน เช่น มีโอกาสเกิดการนองเลือด, ประกาศกฎอัยการศึก, สงครามกลางเมือง บุคคลในเครื่องแบบผู้ถืออาวุธที่ไม่อยู่ในศีลธรรม ยังเข้ามามีบทบาทในรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่พ้น

ซ้ำร้ายที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คือ ช่วงเดือนมกราคม หรือเริ่มต้นปีใหม่ เดือนใหม่ มีลางร้ายบอกเหตุว่า กรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าใต้ดิน จะถูกลอบวางระเบิดลุกท่วมเป็นไฟ มีคนล้มตายจำนวนมาก ขอให้ผู้สัญจรไปมาและผู้เกี่ยวข้องต้องคอยระวังภัยเป็นพิเศษ

ลางร้ายแห่งการก่อวินาศกรรมยังครอบงำเมืองไทยไปตลอดทั้งปี ให้จับตาเดือนมิถุนายน สนามบินสุวรรณภูมิจะถูกวินาศกรรม และเหตุการณ์วางระเบิดในสถานที่สำคัญๆ เช่น สถานทูต จุดใจกลางสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ มีโอกาสเกิดขึ้น

เชื้อโรคกลายพันธุ์ อย่างไข้หวัดนก ยังเป็นมหันตภัยร้ายที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง เพราะจะเข้ามาทำลายล้างชีวิตมนุษย์และสัตว์ โดยจะอันตรายสุดถึงขึ้นระบาดจากคนสู่คน เป็นที่สยดสยองในวงการแพทย์ และจะไม่สามารถควบคุมด้วยยาหรือวิธีทางการแพทย์ได้

การเมืองร้อนระอุ

นักโหราศาสตร์ผู้นี้วิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมืองอีกว่า ผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่รัฐบาลชุดใหม่ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ไม่สามารถจะช่วยนำพาประเทศไทยพ้นบ่วงกรรมได้

โดยเฉพาะเดือนเมษายน ราวปลายเดือน ผู้มีอำนาจในการบริหารบ้านเมืองจะต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ จะเกิดความปั่นป่วนทางการเมือง เกิดความแตกแยก บุคคลในเครื่องแบบยังมีอิทธิพล ทำให้เกิดจลาจล รัฐประหารครั้งใหญ่ มีโอกาสเกิดการนองเลือด ผู้คนล้มตายเป็นเบือ

ที่สำคัญ รัฐบาลชุดใหม่จะมีโอกาสอยู่ไม่ครบเทอม ด้วยเหตุการณ์บาดหมาง และการแตกแยก ชิงดีชิงเด่นกันอย่างไม่รู้จบสิ้น

ผลจากสถานการณ์การเมือง จะส่งผลให้เศรษฐกิจตกต่ำไปตลอดทั้งปี นักเล่นหุ้นจะต้องน้ำตาตก เพราะหุ้นดำดิ่งเกินเยียวยา ขณะที่ภาวะน้ำมันและเศรษฐกิจโลกซวนเซ เป็นผลให้แรงงานไทยในบริษัทใหญ่ๆ ยังถูกลอยแพอย่างต่อเนื่อง

ปัญหาภาคใต้ ยังเป็นปัญหาใหญ่สุดที่รัฐบาลยังแก้ไม่ตก อิทธิพลจากดาวเสาร์จะทำให้สถานการณ์ภาคใต้เป็นปีแห่งการก่อร้ายและการก่อวินาศกรรมทั้งปี มีการเคลื่อนไหวของผู้คนที่ไม่สามารถควบคุมได้ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำให้เหตุการณ์ภาคใต้ยังคุกรุ่นรุนแรงบานปลายขยายวงกว้าง ฆ่ารายวันผู้บริสุทธิ์อย่างโหดเหี้ยมต่อไป มีระเบิดพลีชีพ มีการเผาโรงเรียน หน่วยงานราชการหลายแห่งจะถูกเผาทำลาย ไฟลุกท่วมไปทั่วโลก ประเทศไทยจะถูกล่าวขวัญในทางที่น่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก

ตะลึง ! หิมะตกในเมืองไทย

โสรัจจะฟันธงอย่างฮือฮาอีกว่า ที่น่าแปลกมหัศจรรย์ในเมืองไทยต้องจับตาดู คือ ปลายปี 2551 จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่คนไทยและทั่วโลกต้องตกตะลึงคือ “หิมะตก” ในเมืองไทยทั่วภาคเหนือ และอีสานบางส่วน

“หิมะตก บางคนอาจไม่เชื่อ แต่ปรากฏการณ์นี้ต้องรอพิสูจน์กัน เพราะชะตาเมืองได้บอกไว้ชัดว่าจะเกิดก้อนน้ำแข็งตกจากฟากฟ้า”

ปรากฏการณ์นี้ ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นลางร้ายอย่างมาก หรือเรียกว่า อาเพศ เป็นภัยร้ายทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครอง วัฒนธรรม ประเพณี มีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน

ราวกลางปี เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา จะถูกคลื่นสึนามิขนาดกำแพงยักษ์ถล่มหนักกว่าครั้งแรก ทำให้มีคนตายจำนวนมาก รวมทั้งทรัพย์สิน ที่อยู่อาศัย ถูกกวาดลงทะเลจนหมดสิ้น เกาะหลายแห่งกลายเป็นเกาะร้างและหายไปจากแผนที่

ปลายปี ภัยพิบัติมหาวิปโยคที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คือ ภัยจากแผ่นดินไหวใต้ทะเลครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย ทำให้เกิดรอยเลื่อนใต้ทะเลทางแถบทะเลอันดามันเป็นทางยาว ทำให้เกิดคลื่นยักษ์เข้าถล่มชายฝั่งทะเล และมีดินแดนบางส่วนถูกกระหน่ำและจมลงทะเล ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา มีการสูญเสียชีวิตผู้คนจำนวนมาก

โลกเข้าสู่ยุคเข็ญ

ในดวงของโลก การโคจรของดาวอังคารซึ่งเปรียบเหมือนเป็น “ดาวสีเลือด” มีอิทธิพลต่อโลกอย่างมาก นอกจากจะมีโอกาสเกิดสงครามครั้งใหญ่แล้ว ยังอาจเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติเป็นภัยจาก “ภาวะโลกร้อน”

ราวปลายปี ต้องพึงระวัง น้ำแข็งขั้วโลกละลายอย่างรวดเร็วสุดยับยั้ง ทำให้น้ำในทะเลและมหาสมุทรสูงขึ้นมาก ผืนดินบริเวณที่ลุ่มต่ำของโลกจะเกิดน้ำท่วมใหญ่จมหายลงไปทะเล

ประเทศต่างๆ ในโลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลาง เริ่มเปิดฉากสงครามล้างเผ่าพันธุ์ เป็นสงครามปรมาณู

อาณาบริเวณที่เกิดจุดฆาตของโลก หรือจุดอันตราย คือ สหรัฐ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ ปากีสถาน อัฟกานิสถาน อินโดนีเซีย จีน และรัสเซีย ส่วนประเทศไทย จะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามด้วย

ด้านเศรษฐกิจ ถือว่าตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกก็ว่าได้ ทั่วโลกเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า โดยภาวะน้ำมันแพง จะเพิ่มราคาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เป็นปีถือเป็นแห่งความล้มละลายของเศรษฐกิจ ไม่อาจฟื้นคืนมาได้ อาจเรียกว่า “เศรษฐกิจเลือด” ซึ่งคนทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ต้องระมัดระวังภัย และใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

โสรัจจะวิเคราะห์ทิ้งท้ายว่า ดวงเมืองไทยจะฟื้นอีกทีต้องอีก 3 ปีข้างหน้า ถึงจะทำให้ประเทศมีแสงสว่างที่ดี และหายใจได้คล่องตัวทุกธุรกิจรวมทั้งสถานการณ์การเมือง ดังนั้นคนไทยต้องอดทนกันต่อไป

จับตาลางร้ายเหตุการณ์สำคัญในปี 2551

มกราคม
-รถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงเทพฯ ถูกลอบวางระเบิด
-ภาคใต้ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ ชาวต่างชาติเสียชีวิตจำนวนมาก
-คนงานในบริษัทใหญ่โตของประเทศ, ข้าราชการ ถูกปลดออกจากงานจากปัญหาเศรษฐกิจ
-เด็กๆ จะมีอันตรายจากอุบัติเหตุเสียชีวิตจำนวนมาก
-เกิดโรคระบาดร้ายแรงทั่วประเทศ

กุมภาพันธ์
-กรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ สถานทูตถูกทำลาย มีการตายหมู่จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก และรถยนต์
– วงการสงฆ์มัวหมองอย่างหนัก มีนักบวชอลัชชีจอมขมังเวทย์, เข้าทรง โผล่โฉมหน้าขึ้นมากมาย
– ตลาดหุ้นเจอกับภาวะคับขัน ตกเป็นท้องร่วง
– อเมริกา และยุโรป จะพบกับความหนาวเย็นอย่างรุนแรง ในรอบ 100 ปี

มีนาคม
-เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะสุมาตรา และมีผลกระทบถึงไทยอย่างรุนแรง
-ภาคใต้ร้อนเป็นไฟ ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง
-เกิดไฟไหม้ใหญ่หลายจังหวัด

เมษายน
-มีการวางระเบิดชนิดร้ายแรงกว่าที่เคยมีมาใน 3 จังหวัดภาคใต้
-เกิดแผ่นดินไหวในกรุงเทพฯ
-รัฐบาลสู่ยุคปั่นป่วน มีการก่อหวอด เกิดความวุ่นวายโกลาหล อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงรัฐบาลครั้งใหญ่
-การเดินทางทางน้ำต้องระวังเป็นพิเศษ เรือโดยสารล่ม ตายหมู่

พฤษภาคม
-ภาคใต้ถูกก่อวินาศกรรมสุดโหดเหี้ยม
-ดวงเมืองสุดวิปโยค การเมืองเกิดการผ่าตัด ปฏิรูป ปฏิวัติตัวเองครั้งใหญ่ที่สุด
-นายกรัฐมนตรีจักเป็นอันตราย คนสำคัญจะล่วงลับ
-หุ้นจะตกอย่างรุนแรง ธนาคารขนาดใหญ่ล้ม
-โรงงานจะปิดตัว ปลดคนงานจำนวนมาก
-ปลายเดือนจะเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ หลายจังหวัด อาทิ เชียงใหม่ ชลบุรี
-เกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างรุนแรงครั้งยิ่งใหญ่ มีคลื่นยักษ์สูงเสียดฟ้าถล่มชายฝั่งอันดามัน เป็นผลจากแผ่นดินไหวในเกาะสุมาตรา

มิถุนายน
-สนามบินสุวรรณภูมิถูกก่อวินาศกรรม
-บุคคลสำคัญของแผ่นดินจักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง อาจถึงขั้นสูญเสียชีวิต
-ตึกที่สูงสุดทรุดตัวลงและพังทลาย มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก
-อุบัติเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ และทางเรือ
-ภาคใต้เกิดจลาจลใหญ่ มีการสูญเสียชีวิตมากมาย
-ไข้หวัดนกกลับมาระบาดหนัก ทำให้ผู้คนล้มตาย จะติดต่อจากมนุษย์สู่มนุษย์ได้

กรกฎาคม
-บ้านเมืองจะมีการปฏิรูปครั้งใหญ่ นักวิชาการจะมีบทบาทเข้ามาบริหารบ้านเมือง
-บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาทคึกคักขึ้น
-เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในประเทศไทย บริเวณภาคเหนือ มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก
-ชายแดนไทย จะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน เขมรและพม่าอย่างรุนแรง
-ปลายเดือน เรือโดยสารล่ม ตายหมู่
-จะสูญเสียบุคคลสำคัญของโลก

สิงหาคม
-กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ สูญเสียชีวิตผู้คนจำนวนมาก
-หุ้นตก เศรษฐกิจล้มเหลว
-ภาคใต้เกิดวาตภัยร้ายแรง
-ในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง

กันยายน
-ปัญหาภาคใต้ ทำให้ทั่วโลกตะลึง เกิดการจลาจลนองเลือด
-ดีเปรสชั่นถล่มภาคเหนือ น้ำป่าไหลาบ่าลงมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนเล็กและใหญ่พัง เกิดน้ำท่วมใหญ่หลายจังหวัด
-สถานการณ์โลกกำลังตกอยู่ในสภาพวิปริต มีโอกาสเกิดสงครามครั้งใหญ่ เศรษฐกิจตกต่ำไปทั่วโลก อียิปต์ อาหรับ และอิสราเอล รวมทั้งตะวันออกกลาง มีโอกาสเกิดสงครามล้างเผ่าพันธุ์
-หุ้นตกอย่างวินาศสันตะโร

ตุลาคม
-ระวังอุบัติเหตุทางเครื่องบิน เดือนนี้จะเกิดขึ้นบ่อย
-ภาคใต้ป่วนหนัก ปัญหาขอแบ่งแยกดินแดนเพื่อปกครองตนเองปะทุหนัก
-น้ำท่วมหนักไปทั่วประเทศ
-จับตาประเทศญี่ปุ่น เกิดภัยเศรษฐกิจคุกคามอย่างหนัก

พฤศจิกายน
-จะเกิดอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศ
-กรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่
-สถานการณ์บ้านเมืองสู่ยุคมืด เกิดความแตกแยกอย่างรุนแรง นำไปสู่การพิพาทไม่สิ้นสุด
-ทั่วโลกต้องเผชิญกับภาวะสงคราม ระหว่างสหรัฐฯ กับตะวันออกกลาง
-เกิดภาวะน้ำทะเลสูงขึ้นจนถึงขั้นวิกฤต น้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทำให้เกิดน้ำทะเลท่วมเกาะจมหายไป รวมทั้งเกาะเล็ก เกาะน้อยในประเทศไทย

ธันวาคม
-ดินฟ้าอากาศวิปริต อาเพศไปทั่ว อากาศจะหนาวจัดที่สุดในรอบร้อยปี เกิด “หิมะตกในเมืองไทย” เป็นครั้งแรกให้ทั่วโลกตะลึง
-เป็นเดือนหฤโหด วิปโยคสุดๆ หุ้นตกอย่างรุนแรง การเมืองไทยเต็มไปด้วยความผันผวน
-วิกฤตเศรษฐกิจไทยเข้าขั้นรุนแรง ข้าวยากหมากแพง
-วิกฤตภาคใต้รุนแรง ลุกลามถึงกรุงเทพฯ มีผู้คนล้มตาย
-สถานการณ์โลกน่าเป็นห่วง สหรัฐอเมริกาเกิดกลียุค พิษภัยจากสงคราม ผู้คนชาวอเมริกันตายเป็นใบไม้ร่วง ปัญหาจีนและไต้หวันวิกฤตหนัก

ตรวจสอบคำทำนายปี 2550 ที่แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ

โสรัจจะ นวลอยู่ เป็นนักโหราศาสตร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มักหยิบยกคำนายด้านลบ หรือในแง่ร้ายๆ มานำเสนอ ซึ่งหลายๆ คนที่อ่านคำทำนายของเขามักจะเกิดอาการหวาดผวาในสิ่งที่เขาทำนาย เขาพูดเสมอว่า การคาดการณ์ถึงสิ่งร้ายนั้นๆ เป็นการทำให้ทุกคนเกิดความระมัดระวังตัวมากขึ้น ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ซึ่งนิตยสาร POSITIONING ได้ให้นักโหราศาสตร์คนนี้ทำนายดวงเมืองหรือพยากรณ์มาตั้งแต่ปี 2550 โดยแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า หลายเหตุการณ์ แม่นยำอย่างไม่มีใครคาดคิด

8 เหตุการณ์ที่แม่นยำ ในปี 2550

1. กรุงเทพฯ ถูกวินาศกรรมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะเหตุการณ์วางระเบิดในจุดต่างๆ รอบกรุงเทพฯ ซึ่งโสรัจจะได้ทำนายว่าจะเกิดในช่วงต้นปี 2550 ซึ่งในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ก่อนขึ้นปีใหม่ ก็เกิดการระเบิดขึ้นที่อนุสาวรีย์ และเหตุการณ์วางระเบิดก็เกิดขึ้นหลายๆ จุดในกรุงเทพฯ ที่สร้างความสะพรึงกลัวไปทั่วประเทศ

2. บุคคลสำคัญของประเทศจะเจ็บป่วย จะสูญเสียบุคคลสำคัญ ซึ่งโสรัจจะได้ทำนายไว้อย่างแม่นำ ซึ่งปรากฏมีบุคคลสำคัญของแผ่นดิน ประชวร และวงการพระสงฆ์ไทยต้องสูญเสีย หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ เจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษฏ์ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2550

3. ประเทศพม่าเริ่มเข้าสู่ยุคมืด เกิดจลาจลนองเลือด เป็นคำนายที่โสรัจจะชี้ว่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ปีช่วงกลางปี 2550 ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นจริงๆ มีเหตุการณ์จลาจลในพม่าเมื่อวันที่ 26 มิถุนยาน 2550 มีคนถูกจับล้มตายเป็นจำนวนมาก

4. เครื่องบินตก ไฟลุกท่วม คนตายเป็นเบือ ซึ่งเหตุการณ์เครื่องบินวันทูโกไถลออกนอกรันเวย์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2550 เป็นเหตุการณ์อุบัติภัยที่ทำนายไว้อย่างแม่นยำ ว่าจะเกิดอุบัติภัยนี้ในประเทศไทย

5. แผ่นดินไหวสุดระทึก เป็นอีกคำนายที่โสรัจจะชี้ว่าจะเกิดขึ้นในประเทศเพื่อนบ้าน และกระทบถึงประเทศไทยอย่างรุนแรง ซึ่งตลอดทั้งปี 2550 พบว่า เหตุการณ์แผ่นดินเกิดขึ้นนับสิบครั้งในประเทศอินโดนีเซีย ลาว พม่า และสั่นสะเทือนมาถึงประเทศไทย

6. โรงงานปิดตัว คนงานถูกลอยแพ เป็นคำนายที่ไม่น่าเชื่อว่า ในปี 2550 ได้เกิดเหตุการณ์นี้จริง โดยเฉพาะโรงงานไทยศิลป์อาคเนย์ ผู้ผลิตชุดกีฬาไนกี้ และอาดิดาส สั่งปิดโรงงาน ลอยแพคนงานถึง 4 พันคน และอีกไม่กี่วันต่อมาหลายโรงงานก็ทยอยปิดตัวลง มีแรงงานนับหมื่นคนตกงาน

7. เศรษฐกิจล้ม หุ้นร่วง เป็นอีกคำนายที่ตรงกับเหตุการณ์ในปี 2550 ด้วยพิษของค่าเงินบาททำให้เศรษฐกิจล้มทั้งยืน หุ้นร่วงอย่างน่าใจหาย

8. ภาคใต้สุดหฤโหด เป็นคำทำนายที่โสรัจจะเน้นหนักว่า ภาคใต้ยังเกิดการลอบฆ่ารายวันของผู้ก่อความไม่สงบ ซึ่งปี 2550 ถือเป็นปีสุดหฤโหดของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีการลอบวางระเบิดและลอบฆ่าผู้บริสุทธิ์ตายเป็นจำนวนมาก