ซีดีพร้อมหมอนหลับสบาย

“เฟิร์ส อิมเพรสชั่น โปรดักชั่นส์ “บริษัทด้านครีเอทีฟและมาร์เก็ตติ้ง แห่งมหานครนิวยอร์ก เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ซีดีเพลงชุด “the Sound Sleep” สำหรับการพักผ่อน ฟังแล้วหลับ และผ่อนคลายสุดๆ ด้วยกลยุทธ์ขายพร้อมหมอนแบรนด์ SnoreEzzz ที่มีคุณสมบัติเด่นคือลดอาการกรน ที่คิดว่าน่าจะไปด้วยกันอย่างดีเพราะเป้าหมายให้ผู้ฟังหลับสบายบนหมอนที่ดี

สำหรับเพลงที่แต่งนี้ไม่ใช่แต่งตามใจคนแต่งหรือคนทำเพลงอย่างเดียว เพราะพาร์ตเนอร์ของเฟิร์สฯคือ “ริชชี่ แคนนาทา” จากโคฟ ซิตี้ ซาวด์สตูดิโอ ในลองไอส์แลนด์ นิวยอร์ก เน้นทำเพลงเพื่อให้ผู้ฟังได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะฉะนั้นเพลงที่ฟังจะประกอบด้วยเสียงที่มีจังหวะการเต้นของหัวใจที่เบาและนุ่มนวล ซึ่งเป็นเสียงพื้นฐานมาจากเสียงในร่างกายที่เราได้ยินก่อนที่เราจะเกิด และผสมผสานด้วยเสียงนกเบาๆ เสียงลม และน้ำ

เช่นเดียวกับหมอน SnoreEzzz ก็ไม่ธรรมดา เพราะออกแบบโดยผู้บริหารของเฟิร์สฯ คือ “คริสทีน ฟริสบี” ที่เริ่มต้นมาจากการทำให้สามีของเธอใช้เพื่อลดอาการนอนกรนประจำ ถือเป็นการสร้างสินค้าให้มาขายคู่กันได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากหมอน SnoreEzzz แล้วยังมีหมอนสำหรับเดินทางอย่าง MinEzzz อีกด้วย ทั้งหมดตอกย้ำ Positioning ของธุรกิจนี้คือ เพื่อช่วยให้ไลฟ์สไตล์และความเป็นอยู่ของผู้บริโภคดีขึ้น