FOG BAR TV!

Sayonara บอกลา Wax ใส่ผมด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก UNO ในเครือ Shiseido ที่นำเสนอความก้าวล้ำของนวัตกรรม Hair Styling รูปแบบใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “FOG BAR”

ละอองของ FOG BAR สามารถกระจายตัวเคลือบเส้นผมได้อย่างสม่ำเสมอ (ซึ่งแตกต่างจาก Wax ที่มักจะยึดเกาะเส้นผมเป็นหย่อมๆ) จึงทำให้จัดทรง – เปลี่ยนทรงได้ดั่งใจ และอยู่ตัวดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องล้างมือหลังจากเซตผมเสร็จซึ่งช่วยประหยัดเวลาโดยเฉพาะช่วงเช้าอันเร่งรีบ นอกจากนี้ยังทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอมตลอดวัน

แต่ความสำเร็จของ FOG BAR ไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เพราะก่อนหน้านั้นกลยุทธ์การโฆษณา FOG BAR สามารถกระจายตัวคลอบคลุมได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทางทีวีเป็นซีรี่ส์ต่อเนื่อง โฆษณาในรถไฟของเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น รวมถึงการใช้ “FOG BAR TV!” ช่วยสร้างผลงานโฆษณาให้เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์แบบไม่รู้จบ

FOG BAR TV! ไม่ได้จำกัดเฉพาะ Brand Ambassador สุดหล่อ 4 คนเท่านั้นแต่ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนกลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ FOG BAR ได้โดยวิธีง่ายๆในเว็บไซต์ http://fogbar.jp และสามารถส่งชิ้นงานโฆษณาของตัวเองผ่านทา่งอีเมล หรืออัพบน Blog หรือจะเผยแพร่บน You Tube ก็ย่อมทำได้