Attitude ชัด Location ก็กลายเป็นเรื่องรอง

บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดงานเซ็นสัญญาเงินกู้คอนโดมิเนียม Attitude มูลค่า 938 ล้านบาทจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) งานเซ็นสัญญาที่ทำให้ผู้ร่วมงานงงงันด้วยรูปแบบการเปิดตัวประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการของบริษัท วิศิษฎ์ เลาหพูนรังสี ที่ต้องใช้นางแบบถึง 7 คน เดินแบบรอบพื้นที่จัดงานเรียกความสนใจและความพร้อมของแขกรับเชิญ ก่อนนางแบบทั้งหมดจะรวมตัวกันหน้าเวที เพื่อรอรับพ่องานซึ่งถูกเชิญตัวออกมาจากหลังเวที

“ผมเห็นการเปิดตัวคุณวิศิษฎ์แล้ว คิดว่านี่แหละคือสิ่งใหม่ จนอยากจะเอาไปใช้เปิดตัวผู้บริหารที่กระทรวงการคลัง แต่คงทำไม่ได้เพราะไม่เข้ากัน” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กรณ์ จาติกวณิช ประธานที่ได้รับเชิญมาในพิธีถึงกับต้องออกปากให้กับการเปิดตัวครั้งนี้

ขณะที่ วิศิษฎ์ กล่าวว่า สิ่งที่ทุกคนได้เห็นคือส่วนหนึ่งของความเป็นอารียา เมื่อบริษัทตัดสินใจเปิดตัวโครงการ Attitude คอนโดมิเนียมระดับบนในพื้นที่ย่านดินแดง สิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกคือการแสดงความเป็นตัวตนและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของโครงการและบริษัทผู้ดำเนินงาน

“การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกวันนี้ไม่ได้ขึ้นกับทำเล แต่อยู่ที่องค์ประกอบอื่นๆ ได้แก่ วิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่น และการบริหารงานซึ่งผู้บริหารต้องมีความเป็นผู้นำ เพราะทุกวันนี้ทุกคนขายของคล้ายกัน เพราะฉะนั้นจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภครับรู้ถึงคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างให้ได้”

ดร.วีรพง์ รามางกูร ประธานที่ปรึกษากิตติศักดิ์ บมจ.อารียาฯ ก็ถึงกับเอ่ยปากว่าวิศิษฎ์เป็นคนที่อธิบายได้ทุกจุดในโครงการ ว่าอะไรต้องอยู่ตรงไหนอย่างไร เพราะอะไร ตั้งแต่โครงการแรกที่บริษัทเริ่มก่อสร้าง

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การเปิดตัวโครงการทุกโครงการของอารียา จะมาด้วยกิมมิกหรือลูกเล่นและคอนเซ็ปต์ทางการตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่ง จนทำให้หลายโครงการเป็นที่จดจำของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น A Space กับคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำหน้าห้องพัก และคอนเซ็ปต์คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ ที่แค่หิ้วกระเป๋าก็เข้าอยู่ได้เลย และรวมถึงโครงการเอแอตติจูด ซึ่งจะเปิดตัวเป็นคอนโดมิเนียมระดับบนแห่งแรกของบริษัทฯ ที่มีลิฟต์อัตโนมัติไว้บริการผู้อยู่อาศัย เพื่อลบปัญหาวนหาที่จอดรถกันจนเหนื่อยเมื่อกลับถึงบ้าน

แต่ไม่ว่าจะโดดเด่นด้วยเรื่องอะไร สิ่งที่ผู้บริหารโครงการจะลืมไม่ได้เลยความรับผิดชอบต่อสัญญาที่ให้ไว้กับผู้ซื้อ เช่นเดียวกับอารียาฯ ที่ต้องตระหนักในเรื่องนี้อย่างยิ่งเช่นกัน

A Attitude
เจ้าของโครงการ บริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียมระดับบน สูง 39 ชั้น จำนวน 467 ยูนิต พื้นที่รวมประมาณ 2 หมื่นตารางเมตร
ทำเล ใกล้แยกพระราม 9 ติดกับโครงการ A Space อโศก
เนื้อที่ เนื้อที่โครงการ 3 ไร่ เนื้อที่ห้องขนาด ขนาด 43.24 ตารางเมตร (1 ห้องนอน) 360 ยูนิต ขนาด 62.87-68.12 ตารางเมตร (2 ห้องนอน) 107 ยูนิต และ Penthouse Duplex
สิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ลิฟต์จอดรถอัตโนมัติ 4 จุดพร้อมที่จอดรถทุกยูนิต ระบบ One Card Solution หรือคีย์การ์ดใบเดียวใช้ได้ทั้งระบบตั้งแต่เรียกลิฟต์ และเข้าออกห้องพัก
ราคา 9 หมื่นบาทขึ้นไปต่อตารางเมตร
ระยะเวลาก่อสร้าง 2554-2555
มูลค่าโครงการ มากกว่า 1,800 ล้านบาท