POSITIONING Go Digital

8 ปี บนเส้นทางนิตยสารด้านการตลาด พวกเราทีมงานร่วมกันทำหน้าที่ของการเป็นนิตยสารการตลาด ที่มุ่งเน้นการนำกรณีศึกษาที่เป็นปรากฏการณ์ทางธุรกิจสำคัญๆ ที่มีผลกระทบต่อสังคมมานำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความรวดเร็ว ฉับไว ทันกับสถานการณ์  

การปรับเปลี่ยนจากนิตยสารฉบับสิ่งพิมพ์ไปสู่เส้นทางสายดิจิตอลครั้งนี้ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่า ผู้อ่านจะได้ประโยชน์จากข่าวสารข้อมูลสดใหม่มากยิ่งขึ้น เหมาะกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ ทั้งบนเว็บไซต์ และบนดิจิตอลแมกกาซีน 

ไม่เพียงแต่เราไม่ปฏิเสธนวัตกรรม ตรงกันข้ามเรากลับตอบรับกับ “นิวมีเดีย” มาตั้งแต่ต้น เราจัดทำเว็บไซต์ positioningmag.com ไปพร้อมๆ กับการเริ่มต้นนิตยสาร เพื่อรองรับพฤติกรรมที่คนหันมาเสพข่าวสารบนเว็บไซต์มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้อ่านที่เป็นคนรุ่นใหม่  

จากผลสำรวจของทรูฮิตในวันนี้ พบว่า เว็บ  positioningmag.com  เป็นเว็บไซต์ด้านการตลาดที่มียอดคนดูติดอันดับแรก  

เมื่อแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนมีบทบาทต่อไลฟ์สไตล์ผู้คน ราคาถูกลง เข้าถึงง่ายขึ้น   การเปลี่ยนจากสิ่งพิมพ์ไปสู่แพลตฟอร์มใหม่ที่เป็น “ดิจิตอลแมกกาซีน” ทำให้ผู้อ่านสนุกจาก Content ที่นำเสนอได้ทั้งข้อมูล กราฟิก รูปภาพแบบไม่จำกัด เสียง วิดีโอคลิป  

เราเชื่อมั่นว่า ด้วยแพลตฟอร์มใหม่จะช่วยให้ Content เหล่านี้เข้าถึงกลุ่มผู้อ่าน POSITIONING ได้ดียิ่งขึ้น และนำไปสู่โมเดลการหารายได้ ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้อ่าน เจ้าของสินค้า และผู้ซื้อสื่อโฆษณาได้ตรงเป้าหมาย ที่สำคัญอยู่บนภายใต้ข้อมูลที่อ้างอิง และเชื่อถือได้จริง 

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ manager.co.th เว็บข่าวอันดับ 1 ของเมืองไทย เป็นรากฐานสำคัญบนเส้นทางสายดิจิตอล ช่วยให้การซินเนอยี่ระหว่าง POSITIONING และสื่อในเครือที่นำเสนอ Content ทางด้านธุรกิจ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลรอบด้านยิ่งขึ้น 

การ Go Digital ของ POSITIONING เข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิตอล จึงเป็นการต่อยอดการเดินทางสายดิจิตอลของแมเนเจอร์มาตลอด10 ปี ซึ่งจะป็นมิติใหม่ของสื่อสารมวลชนชนิดที่ไม่เคยมีในตำราเล่มใดมาก่อน 

เราพร้อมให้คุณพบกับแนวคิดที่มาของ “ปรากฏการณ์โกดิจิตอล” จากผู้นำองค์กร “จิตตนาถ ลิ้มทองกุล” กรรมการผู้จัดการ ไทยเดย์ ด็อทคอม พร้อมกับ วริษฐ์ ลิ้มทองกุล ผู้อำนวยการ เว็บไซต์ manager.co.th จะมาถอดรหัสความสำเร็จเว็บข่าวอันดับ 1 และ กมลวรรณ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิทอลล ประเทศไทย จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังแอปพลิเคชั่น ดิจิตอลแมกกาซีน  

ก่อนจะพบกับ POSITIONING อีกครั้ง ทั้งบนเว็บไซต์และดิจิตอลแมกกาซีน ในฉบับเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป…แล้วพบกันค่ะ