“ReLEx” เทคโนโลยีการผ่าตัดแผลเล็กที่ TRSC

TRSC International LASIK Center ศูนย์การรักษาภาวะสายตาผิดปกติระดับนานาชาติแห่งแรกในประเทศไทย เปิดดำเนินธุรกิจ มาตั้งแต่ปี 2540 ให้บริการการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ สายตาสั้น สายตายาวโดยกำเนิด สายตาเอียง และสายตายาวตามอายุ ด้วยการผ่าตัดที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ผลการรักษาที่มีความปลอดภัยแม่นยำ ได้มาตราฐานสากล ที่ได้รับการยอมรับทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยปัจจุบันมีผู้เข้ารับการรักษาที่รักษาสายตามากกว่า 40,000 ตา ก้าวสู่ปีที่ 16 ในการมอบคุณภาพการมองเห็นที่ดีด้วยประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

คุณสุชาติ เห็นสว่าง กรรมการผู้จัดการ TRSC International LASIK Center เปิดเผยว่า ในปีนี้ TRSC ในฐานะผู้นำทางด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติระดับนานาชาติแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งเป้ายกระดับผลการรักษา ชู “ReLEx” การผ่าตัดแผลเล็ก แห่งแรกในประเทศไทย ตอบสนองให้ผู้เข้ารับการรักษาได้รับความพึงพอใจด้านผลการรักษา และความพึงพอใจในการให้บริการด้วยคอนเซ็ปต์ “Patient Lifetime Satisfaction” ตลอดระยะเวลาการรับการรักษากับ TRSC เพราะความสุขของผู้เข้ารับการรักษา คือ ความสุขของเรา

ในปีนี้ทาง TRSC ได้นำเทคโนโลยีการผ่าตัดแผลเล็ก “ReLEx” (Refractive Lenticule Extraction) เป็นเทคโนโลยีในการรักษาภาวะสายตาผิดปกติล่าสุด ที่คืนการมองเห็นที่ชัดใสให้ดวงตา

ReLEx เป็นการรักษาภาวะสายตาสั้น และเอียง โดยการปรับเปลี่ยนความโค้งของกระจกตาด้วยเลเซอร์ แผลมีขนาดเล็ก 2 – 5 mm. เบาสบายตาในขณะผ่าตัด มีการรบกวนกระจกตาน้อย กระจกตาหลังการผ่าตัดมีความแข็งแรง ผลข้างเคียงน้อย และมีความแม่นยำสูงในการแก้ไขภาวะสายตาผิดปกติ เป็นการผ่าตัดที่พัฒนาต่อจากการผ่าตัดเลสิค เพื่อให้มีความสามารถในการรักษามากขึ้น โดยใช้ Femtosecond Laser แยกชั้นกระจกตาเป็นเลนส์ในเนื้อกระจกตา และนำเลนส์นั้นออก ผ่านแผลเล็ก เพื่อปรับความโค้งกระจกตาให้เหมาะสม โดยมีหลักการเดียวกันกับการผ่าตัดด้วยวิธีเลสิค ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการรักษาภาวะสายตาผิดปกติแห่งแรกในประเทศไทย

คุณสุชาติ กล่าวเสริมว่า นอกจากการเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ทีมจักษุแพทย์ที่ TRSC ที่มีความเชี่ยวชาญทางศัลยกรรมกระจกตา และการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ ผู้บุกเบิกการรักษาวิธีเลสิคในประเทศไทย เมื่อปี 2537 มีประสบการณ์ด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ในปี 2010 TRSC ได้รับการยอมรับจาก บริษัท Carl Zeiss Meditec ประเทศเยอรมนี ให้เป็นTraining Center การผ่าตัด ReLEx และ FemtoLASIK ของภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ กับโครงการ TRSC Research Center นอกเหนือจากนั้น ทีมแพทย์ของ TRSC ได้รับเชิญไปบรรยายการรักษา ผลการรักษา สถิติการรักษาภาวะสายตาผิดปกติในต่างประเทศ รวมถึงคณะจักษุแพทย์ ผู้บริหารระดับสูง บุคลากรทางการแพทย์ สถาบันต่างๆ ทั้งใน และต่างประเทศเข้าศึกษาดูงานทางด้านเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยที่สุด การบริหารจัดการ และการบริการในระดับ First Class Service ที่ TRSC เป็นสิ่งที่ตอกย้ำประสบการณ์ที่เหนือกว่า รวมทั้งชื่อเสียงทางการแพทย์ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

สิ่งที่สำคัญ คือ การคัดสรรเทคโนโลยีที่อยู่ในระดับแนวหน้า และทันสมัยของโลก มาใช้ในการรักษาพร้อมๆ กับการพัฒนาบุคลากร ทุกระดับให้พร้อมทั้งด้านความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์อย่างแท้จริงภายใต้การบริการแบบชั้นหนึ่ง เพื่อให้ผู้มารับบริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจตลอดไป เพื่อความเป็นเลิศในด้านคุณภาพการรักษา และการบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่องตลอดไป ด้วยนโยบาย “Patient Lifetime Satisfaction”

และผลสำเร็จของการรักษาในผู้เข้ารับการรักษาแต่ละท่าน อาจจะไม่เหมือนกัน แพทย์ของท่านจะประเมินโอกาสสำเร็จของการรักษาในวันที่ท่านมาตรวจ คุณสุชาติกล่าวทิ้งท้าย

สามารถศึกษาข้อมูลการรักษาภาวะสายตาผิดปกติด้วยวิธี ReLEx เพิ่มเติมได้ที่ www.lasikthai.com