BenQ นำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่สู่ Commart Thailand 2003 เน้นความบันเทิงยุคหน้าด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ (Enjoyment Network, Together for Enjo

กรุงเทพฯ, บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าภายในงาน Commart Thailand 2003 ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายนนี้ บริษัทฯ นำเสนอ Enjoyment Network, Together for Enjoyment โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับไลฟ์สไตล์สำหรับยุคดิจิตอลด้วยเทคโนโลยีและแนวคิดที่แตกต่างของเบ็นคิว ด้วยลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์เบ็นคิวที่สดใส, เป็นต้นแบบเสมอ, สนุกสนาน และเป็นจริงเสมอ

“เรามั่นใจว่าด้วยคุณลักษณะเด่นของแบรนด์ เบ็นคิว ที่ปรากฏอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่จะนำไปแสดงในงาน Commart Thailand 2003 อันประกอบไปด้วยความเป็นผู้นำของแนวคิดการเป็นศูนย์กลางดิจิตอลที่แสดงออกในผลิตภัณฑ์ต่างๆ, ความเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ดิจิตอล ดิสเพลย์และในด้านการนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ” มร. คริสโตเฟอร์ เชน, กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว และกล่าวเสริมว่า “ดี-ฮับ เป็นหนึ่งในแนวคิดของเบ็นคิวที่แสดงให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสามารถในการรองรับทั้งเทคโนโลยีและการผลิตตั้งแต่ ดิจิตอลดิสเพลย์-Digital Display, อิมเมจจิ้ง-Imaging, ออพโทรนิคส์-Optronics และการสื่อสาร-Communications อื่นๆ”

เบ็นคิวเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอระบบภาพดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบมาแสดงในงานนิทรรศการลักษณะนี้ บูธของเบ็นคิวในงานคอมมาร์ตจะต่างไปจากบูธอื่นๆ โดยจะมีถึงสองชั้นด้วยกัน โดยไฮไลต์จะอยู่ที่ชั้นสองซึ่งจะนำแนวคิด Enjoyment Network, Together for Enjoyment มาแสดงให้เห็นด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮม เอนเตอร์เทนเม้นต์ต่างๆ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ในวิดีโอโปรเจ็คเตอร์, พลาสมา แอลซีดีทีวี ไปจนถึงเครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพา นอกจากนั้นเบ็นคิวยังจัดให้มีกิจกรรมการตลาดและการแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมกับข้อเสนอที่น่าสนใจของเบ็นคิวอีกมากมาย อาทิ แอลซีดีมอนิเตอร์ขนาด 17 นิ้วราคาพิเศษสำหรับงานคอมมาร์ตเท่านั้น (หนึ่งหมื่นสองพันบาท), จอพลาสมาขนาด 46 นิ้ว รายเดียวในวงการ ที่มีความคมชัดสูงสุดและประกอบไปด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าอีกมาก

บูธของเบ็นคิวจะอยู่ในเพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สื่อมวลชนท่านใดที่สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ ของเบ็นคิวสามารถสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่เบ็นคิวทุกท่าน ในวันและเวลาแสดงนิทรรศการดังกล่าว

เกี่ยวกับเบ็นคิว

เบ็นคิวเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในเครือข่าย ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านจอแสดงผล การจัดเก็บข้อมูล การจัดการภาพ ระบบไร้สาย และเครือข่ายความเร็วสูง

เบ็นคิวมีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเซีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน บริษัทมีพนักงานกว่า 13,000 คนทั่วโลก เพื่อรองรับเครือข่ายการขาย การตลาด และบริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา เบ็นคิวมีหน่วยงานด้านวิจัยและพัฒนาอยู่ในไต้หวัน (สินจูแล็บ) จีน (ศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ซูโจว) และแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (ศูนย์เทคโนโลยีไร้สาย) และมีเจ้าหน้าที่ด้านวิจัยและพัฒนากว่า 2000 ชีวิตในซูโจว ไทเป เท่าหย่วน สินจู และซานดิเอโก เบ็นคิวได้จดทะเบียนสิทธิบัตรถึง 1026 รายการทั่วโลก และมีรายได้โดยประมาณในปี 2002 มากกว่า 3,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบ็นคิว โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.BenQ.co.th