คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าคเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” ชวนลูกค้ากระดาษชำระสก๊อตต์ลุ้นห้องในฝัน

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษชำระชั้นนำของไทยได้เปิดตัวโฆษณา เรื่อง “Jacuzzi” ซึ่งเป็นผลงานโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุด เพื่อเปิดตัวโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” มอบโชคให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษชำระสก๊อตต์ทั่วประเทศ พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นห้องในฝันถึง 5 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 รางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

ห้องในฝันที่ลูกสุนัขตัวน้อยได้ฝันไว้ให้นายที่รักได้กลายเป็นจริงในโฆษณาชุด “Jacuzzi” ความยาว 15 วินาที เนื้อเรื่องเปิดฉากด้วยเจ้าลูกสุนัข พรีเซนเตอร์แสนซนกำลังฝึกซ้อมว่ายน้ำบนพื้นห้องว่าง เพ่อเตรียมตัวรับ “ห้องน้ำล้ำสมัย” ที่ฝันไว้ให้สำหรับเจ้านายที่รัก พร้อมกับห้องในฝันอื่นๆ อีกถึง 4 ห้อง ได้แก่ ห้องนอนแสนสบาย ห้องรับแขกสไตล์หรู ห้องครัวไฮเทค และห้องลูกแสนอบอุ่น

ฝันนี้จะกลายเป็นจริงได้ด้วยโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” เพียงแค่ซื้อกระดาษชำระสก๊อตต์ไม่ว่าจะเป็นสก๊อตต์ดีลักซ์ สก๊อตต์เอ๊กซ์ตร้า หรือสก๊อตต์ซีเลค ที่มีสติกเกอร์ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” แล้วเลือกห้องในฝันเพียง 1 ห้อง พร้อมกรอกชื่อ ที่อยู่ แล้วส่งสติกเกอร์มาร่วมลุ้นรางวัลห้องในฝัน พร้อมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และสร้อยคอทองคำพร้อมจี้รูปลูกสุนัขแสนน่ารัก ทั้งนี้โฆษณาชุด “Jacuzzi” ออกอากาศทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ตุลาคม เป็นต้นไป

เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่-คล๊าค

บริษัท คิมเบอร์ลี่-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก อาทิ Kleenex, Huggies, Scott และ Kotex ด้วยฐานการผลิตใน 43 ประเทศ เพื่อรองรับการขายและการจัดจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศ คิมเบอร์ลี่-คล๊าค เป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคในกลุ่มครัวเรือนและส่วนบุคคล (Household and Personal Care) รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ผลิตกระดาษชำระที่ใหญ่เป็นอันดับสูงของโลก บริษัท คิมเบอร์ลี่-คล๊าค ว่าจ้างพนักงานกว่า 64,000 คนทั่วโลก สำหรับบริษัท คิมเบอร์ลี่-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และสมุทรปราการ